Có nên mua máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3?

Máy ảnh không gương lật Fujifilm từ lâu đã luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Fujifilm X-E3 vừa được giới thiệu với những nâng cấp ấn tượng cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của thị trường.

Nếu bạn đang phân vân có nên hay không mua máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Thiết kế Fujifilm X-E3

Là chiếc máy ảnh mới nhất của dòng X-E, X-E3 vẫn có thiết kế tối giản, gọn nhẹ và phong cách lấy nét quang trắc Rangefinder.

Tốc độ màn trập và độ phơi sáng của máy được điều chỉnh bằng hai nút xoay ở trên cùng của thân máy. Nút xoay số làm từ nhôm có khắc viền xung quanh tạo độ chắc chắn và âm thanh “đã tai” trong từng nấc xoay. Nút xoay của chế độ phơi sáng được bổ sung thêm nấc C, có khả năng bù trừ tối đa 5 stops, chỉnh 1/3 Ev trên mỗi bức hình.

Phần trên của máy được trang bị ngàm Hot Shoe rộng 38 mm để gắn đèn flash hoặc micro hoặc kết hợp với nhiều phụ kiện khác.

Cấu hình và tính năng Fujifilm X-E3

Fujifilm X-E3 sở hữu màn hình LCD cảm ứng rộng 3.0 inch, độ phân giải cao 1.04 triệu điểm ảnh. Người dùng có thể sử dụng các chế độ tiện lợi như với màn hình cảm ứng của smartphone.

Máy được trang bị bộ cảm biến X-Trans CMOS III và APS-C X-Trans CMOS lll độ phân giải 24.3 MP, cùng với bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro tốc độ cao giúp xử lý nhanh chóng mọi thao tác. Thêm vào đó, máy còn tự động lựa chọn chế độ cài đặt tối ưu cho bối cảnh mà người dùng muốn chụp nhờ nút Auto và chế độ Advanced SR Auto.

Người dùng có thể cảm nhận được trải nghiệm tuyệt vời của việc chụp ảnh nhờ hệ thống lấy nét mới với tốc độ 0.06 giây, chụp liên tục 5 hình/giây bằng Live-view, thời gian trễ giữa hai lần chụp là 0.25 giây và vùng lấy nét theo pha lớn hơn. Ngoài ra, bạn có thể giữ mắt nhìn vào ống ngắm và dễ dàng thay đổi liên tục vùng lấy nhờ cần điều hướng đa chiều.

Điểm đặc biệt của X-E3 là khả năng quay phim được nâng cấp lên 4K. Không chỉ vậy, là sản phẩm đầu tiên của dòng X-Series được trang bị kết nối không dây Bluetooth, máy có thể kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh hay máy tính bảng để điều khiển chụp ảnh và chia sẻ, truyền tải hình ảnh vừa chụp.

Fujifilm X-E3 hiện có giá từ 21.99 triệu đồng cho body, 27.99 triệu đồng với combo body và ống 23mm f/2. Sản phẩm có hai màu đen và bạc cho bạn lựa chọn. Nếu bạn hài lòng với thiết kế và các thông số cũng như tính năng của chiếc máy ảnh mirrorless này, bạn có thể tìm mua tại các nhà phân phối chính hãng của Fujifilm tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào