Top 4 máy ảnh Compact ấn tượng nhất 2017.

Năm 2017, dòng máy ảnh compact không có nhiều sản phẩm nổi bật nhưng những sản phẩm ra mắt thì không hề khiến người dùng phải thất vọng bởi những tính năng khá xuất sắc. Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, hữu ích, các sản phẩm của dòng máy ảnh compact chiếm được nhiều trái tim của người dùng nhất là các nhiếp ảnh gia mới vào nghề hay là các bạn mới thử sức với nhiếp ảnh.

Dưới đây là 4 máy ảnh compact xuất sắc nhất hiện nay mà mình muốn chia sẻ với các bạn.

Canon PowerShot G1 X Mark III

Máy ảnh Canon G1 X Mark III được nâng cấp từ chiếc máy ảnh G1 X Mark II đã ra mắt trước đây. So với phiên bản trước, Mark II đã được nâng cấp nhiều và sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, hoàn thiện hơn rất nhiều.

Máy được trang bị bộ cảm biến ảnh APS-C 24 MP, tích hợp kính ngắm điện tử và khả năng lấy nét Dual Pixel. Máy có thiết kế nhỏ gọn khá giống với dòng máy ảnh DSLR nhưng lại thuộc dòng máy ảnh siêu zoom. Canon PowerShot G1 X Mark III đem đến cho bạn những bức ảnh với chất lượng cao ngoài mong đợi.

Fujifilm X100F

Máy ảnh Fujifilm X100F sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, kiểu dáng quen thuộc và nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình độc đáo. Thuộc dòng máy ảnh kỹ thuật số nhưng Fujifilm X100F lại sở hữu cảm biến 24.3MP APS-C X-Trans CMOS III cùng bộ xử lý hình ảnh X-Pro của những chiếc máy cơ cao cấp.

Vì vậy, bạn có thể sở hữu những bức ảnh với độ phân giải cao, độ nhạy sáng ISO 51200 tốt. Ngoài ra, máy ảnh X100F còn được trang bị ống kính góc rộng 23mm với khẩu độ f/2 cho hình ảnh sản xuất ra sắc nét và phủ EBC chống bóng mờ hiệu quả. Máy cũng có khả năng lấy nét tự động nhanh, chính xác.

Olympus Tough TG-5

Máy ảnh Olympus Tough TG-5 được trang bị cảm biến CMOS 12 MP, ống kính tiêu cự 25 – 100mm và khả năng zoom 4x với khẩu độ F2.0. máy còn sở hữu chip xử lý TruePic VIII mới nhất của hãng.

Với những tính năng trang bị, máy cho khả năng quay phim 4K chất lượng cao. Máy ảnh có màn hình 3 inch tích hợp GPS giúp lưu vị trí chụp ảnh và kết nối Wi-Fi để gửi ảnh đến điện thoại. Olympus Tough TG-5 còn có khả năng làm việc trong thời tiết khắc nghiệt một cách hiệu quả. Máy chịu được độ sâu là 15 mét (IPX8), chống bụi (IP6X), lạnh ở -10 độ C, chịu nén tới 100 kg và khả năng va đập ở độ cao 2,1 mét.

Sony Cyber-shot DSC-RX10 IV

Sony Cyber-shot DSC-RX10 IV sở hữu cảm biến CMOS 1 “Exmor RS BSI CMOS, vi xử lý BIONZ. Bộ xử lý RX10 IV cho khả năng chụp với tốc độn 24 khung hình / giây và quay video UHD 4K hoặc Full HD.

Máy được trang bị các công nghệ như giảm ồn, lấy nét nhanh và tốc độ chụp với 0,03 giây. RX10 IV có ống kính Zeiss Vario-Sonnar T 25x giúp ké dài tiêu cự lên 24-600mm. Máy có 8 thấu kính phân tán và 6 thấu kính cầu giúp hạn chế sai lệch. Sony Cyber-shot DSC-RX10 IV sở hữu vẻ ngoài nam tính với kính ngắm điện tử OLED 2.36m và màn hình LCD cảm ứng 3.0 inch.

Chưa có câu trả lời nào