Cách chọn đồ cực đẹp chỉ với những nguyên tắc này

Khi bạn mặc một trang phục không những phải đẹp mà còn cần hợp với hoàn cảnh. Và luôn có những nguyên tắc ngầm khi lựa chọn trang phục mà bạn cần biết. Hãy cùng tìm hiểu cùng vatgia.com nhé.

Khi đi phỏng vấn: Điều đầu tiên đó là bạn nên tìm hiểu phong cách và môi trường làm việc của công ty đó như thế nào. Có 2 tiêu chí mà bạn cần quan tâm đó là thông minh và trẻ trung. Một trang phục vừa trẻ trung vừa có điểm nhấn sáng tạo thu hút được người đối diện. Thay vì chọn quần gam màu đen như thông thường thì bạn có thể chọn quần gam màu ghi với kẻ sọc ở đường ly chẳng hạn. Cùng với đó là áo blouse thanh lịch, đôi giày cao gót tầm 3cm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

Buổi hẹn hò đầu tiên: Lựa chọn một trang phục phong cách nhưng cũng đừng quá phô trương. Bạn có thể chọn chân váy da, chân váy xòe hoặc chân váy dáng đứng phối cùng áo phông năng động cùng với một đôi sneakers.

Ra mắt gia đình nhà bạn trai: Một trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nữ tính sẽ ghi điểm hơn rất nhiều đấy. Những gam màu trung tính hoặc một chiếc váy trắng trang nhã cũng là một gợi ý xuất sắc.

Buổi tiệc cuối tuần: Kết thúc sau một tuần làm việc mệt mỏi bạn muốn đi xả stress cùng bạn bè, vậy thì một bồ jumpsuit với dáng quần ống rộng, thiết kế cổ sâu hoặc trần lưng vừa sang trọng lại đủ “nhiệt” cho bạn tha hồ quẩy.

Như vậy, bạn đã biết được một số nguyên tắc khi chọn trang phục rồi đó

Chưa có câu trả lời nào