Làm đẹp giá rẻ cùng Vatgia

Tỏa sáng lung linh những ngày cuối năm chỉ với 100.000 VNĐ tưởng không dễ mà dễ không tưởng. Hãy để Vatgia.com giúp bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhé.

1. Makeup

Món đồ có khả năng biến hình trong tích tắc cho bạn chính là son môi. Một chút son đỏ giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn. Chỉ với 100.000 bạn có thể sắm ngay thỏi son lì lên màu cực chuẩn mà không sợ bị trôi hay lem như dòng son bình dân nổi tiếng Peri’ink hay son hình kẹo siêu siêu dễ thương của The saem.

 Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thương hiệu son bình dân từ đến từ Mỹ. Tuy không quá nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp nhưng chất son và bảng màu của những dòng son này chắc chắn khiến bạn bất ngờ đó.

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, bạn còn cần cả lớp nền mịn màng mà không bị cakey dù bạn ở ngoài trời cả ngày.  Dù không quá xuất sắc nhưng những sản phẩm dưới đây có khả năng che khuyết điểm cơ bản và khả năng kiềm dầu tương đối ổn. Bạn có thể tham khảo kem che khuyết điểm cover perfection TIP concealer hay kem nền base maker SPF 37PA++.

  Nhấn nhá một chút vào đôi mắt sẽ khiến bạn trở nên long lanh hơn. Đôi khi bạn chỉ cần một cây chì kẻ mắt hoặc một hộp phấn mắt tiện dụng là đủ rồi.  Một số gợi ý hay ho cho bạn như cây chì kẻ mắt của Aritaum, có tới 12 màu cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể dùng chì kẻ màu đen hoặc nâu cho viền mắt trên và chì kẻ mắt hoặc nhũ cho viền mi dưới để tạo đôi mắt to tròn.

  Bạn có thể tưởng tượng 1 hộp phấn mắt 3 màu tha hồ cho bạn phá cách chỉ có giá chưa đến 100.000 VND, thương hiệu mỹ phẩm bình dân Missha mang đến điệu kì diệu ấy. Không chỉ có 1 tông màu, Missha tung ra 16 tông màu đủ màu lì và mà màu nhũ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn e ngại tông màu nhũ quá nổi bật, bạn có thể tham khảo phấn mắt 2 màu Apieu. Gam màu nhà sản xuất tung ra khá nhẹ nhàng, phù hợp với trang điểm tự nhiên.

   Bạn muốn thay đổi hình ảnh trong thời gian ngắn nhưng lại sợ tóc hư tổn, thuốc nhuộm tóc 7 ngày của Missha chính là điều kì diệu mà bạn đang tìm kiếm. "7 days coloring hair treatment" là thuốc nhuộm tóc nhanh chóng và có vô cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn từ màu đỏ cherry đến xanh bạc hà. Thành phần thuốc có chứa nhiều dưỡng chất nên bạn không cần lo lắng tóc hư tổn sau khi nhuộm đâu nhé.

2. Skincare

  Chỉ với 100.000 VND ban đã có thể sắm kha khá món đồ makeup hay ho, vậy còn những món đồ skincare thì sao nhỉ? Hãy yên tâm là bạn vẫn có thể chăm sóc da với những gợi ý dưới đây của Vatgia nhé.

Một số loại cleansing foam phổ biến bạn có thể tham khảo như dòng green tea nổi tiếng của Innisfree hay herb day 365 cleansing foam của the face shop.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da chất lương cao cấp dưới dạng minisize đến từ những thương hiệu tầm trung như water bank gel cream hay sleeping mask của laneige. Hoặc các dòng mặt nạ giấy dưỡng da khác như. Giá chung của các loại mặt nạ giấy thường dao động từ 20.000 đến 40.000/ miếng. Mặt nạ giấy được coi như một cách dưỡng da giá rẻ hiệu quả mà mọi cô nàng đều ưa chuộng.

 Bạn có thể tham khảo các sản phẩn trên website vatgia.com. Vatgia xin chúc bạn 1 năm mới 2018 an khang, thịnh vượng.

Chưa có câu trả lời nào