Nên dùng son dưỡng môi nào cho mùa đông?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Mình đang dùng dưỡng môi của Loccitane và Elizaberth Arden nè, cá nhân mình thấy:
1. Locci: mượt môi, ko bóng nhờn lắm, giá khoảng trăm mấy (quên rùi, hihi..)
2. EA (dạng hũ hình tròn, màu cam cam nâu nâu đó): rất mềm mịn, nhưng bóng nên mình chỉ dùng khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thấy rất ok, môi mình hơi đậm màu mà giờ thấy cũng bớt bớt rồi, giá của nó hình như là từ 400k-500k thì phải (ko nhớ rõ vì lúc đó mình mua nhiều thứ của EA quá)
Mình rửa mặt bằng dầu oliu nên môi cũng được hưởng ké tí nhưng sau mỗi lần như vậy mình thấy môi mình hơi căng căng khô khô.
Vài dòng hy vọng có thể giúp được điều gì đấy cho các bạn đang trên đường đi tìm "chân lý", hihiiiii....

biet roi
biet roi
Trả lời 12 năm trước

Mình dùng khá nhiều hãng, cảm nhận riêng của mình thì thấy mỗi em đều có điểm vượt trội

- L'occitant 190k, rất mềm, không mùi, có dạng thỏi rất tiện mang theo
- Yves Rocher 150k, dạng hũ tròn nhỏ, apply lên môi cho hiệu quả mềm mại lập tức luôn
- Benefit lip balm 400k, chất son trong, có màu hồng tự nhiên, dưỡng khá
- Chapstick mình ko nhớ giá, có chống nắng spf4 - spf10, khá tốt
- Son trứng EOS 100k, hình dáng dễ thương, nhiều mùi tự nhiên, khá tốt
- Burt's Bees 130k, mùi mật ong thích lắm dưỡng tốt

Mình thường dùng son dưỡng như thế này nè. Mỗi sáng thức dậy để có một làn môi mềm và đỏ hồng, tối trước khi đi ngủ mình sử dụng để qua đêm, hôm sau rửa mặt dùng khăn lông mềm hơi ướt lau đi lớp dưỡng + lớp da bong ra. Môi sẽ căng bóng và đẹp. Trong ngày bất kỳ khi nào cảm giác môi hơi nẻ mình lại apply thêm.

Khi trang điểm, mình thường apply son dưỡng đầu tiên hết, đến bước thoa son màu thì môi cũng đã mềm mại và căng mịn rồi. Đánh thêm son màu lên là đẹp luôn nhe

Hope it helps ^^

Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 12 năm trước

Môi mình hay đánh son mà hầu hết son nào cũng chứa chì làm thâm môi. Hơn nữa môi lại là vùng da mỏng manh như vùng mắt nên dễ chịu tác động xấu từ môi trường thế nên môi cũng lão hoá, nhăn (không còn căng mọng, bong tróc, khô nẻ, không hồng hào...)vì thế cần bôi duỡng môi khi đi ngủ, bôi duỡng làm lớp lót truớc khi đánh son thì làm môi mềm hon, dễ đáng son và son lên màu cũng đẹp hơn . Em từng dùng các loại từ bình dan đến cao cấp thì thấy thế này:
-Duỡng Lip ice: bôi vào càng nẻ tợn
-Duỡng của Vichy có chống nắng: chỉ duỡng ẩm vừa vừa, đc caí có chống nắng, tốt cho mùa hè. Nói chung lọai này chỉ dùng mùa hè chứ mùa đông thì không ăn thua
-Son dưỡng không màu của Chanel: dùng rất thích, bôi buổi tối thì sáng ra môi căng và mịn kinh khủng, lại có cả chống nắng, mùa đông dùng đảm bảo không sợ nứt nẻ gì hết. mỗi tội đắt thui ạ (hồi em mua cũng lâu rùi, khoảng 300-400K gì đấy)
-Một loại nữa là 100% Sea Butter của L'occitant: là bơ đậu mỡ nguyên chất(bơ đậu mỡ là loại bơ chiết xuất từ hạt đậu mỡ, nổi tiếng là một thành phần giữ ẩm tự nhiên tốt). Loại này không có chống nắng, là 100% chiết xuất tự nhiên nên không sợ mấy cái phụ gia hương liệu. Giữ ẩm tốt, giá quá OK (100K). Em xin recommend cái này. Chị có thể ra gian hàng của L'ccitant hỏi, bên cạnh đấy em thấy hãng này cũng ra mấy lọai dưỡng môi nhưng em chưa dùng nên không bít có tác dụng không, mới dùng cái này lại thấy Ok nên giới thiệu với các chị.

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Bên mình nhiều sản phẩm son dưỡng môi của nhãn hiệu chapstick, carmex. Hàng Mỹ, nên yên tâm chất lượng. Mời bạn tham khảo sản phẩm trên site mình nhé. Chúc vui :)