IPad Mini 4 dung lượng pin bị cắt như thế nào, trong khi ram 2 GB?

Khi tìm hiểu về Apple thì sản phẩm này táo khuyết cung cấp thông tin của họ rất hạn chế, vì thế nên các tin tức thường mong muốn tìm kiếm mọi thông tin về sản phẩm, và sản phẩm iPad Mini4 cũng không loại trừ, có những người tò mò còn tháo bỏ thiết bị để tìm hiểu chúng.

 iFixit chính là trang đã tò mò tìm hiểu bên trong sản phẩm iPad Mini4 thì thấy, sản phẩm có hệ điều hành chip Apple A8 đã được ép xung tốc độ,nhưng bên trong RAM chỉ có 2GB  chứ không phải là 4GB Giống iPad Pro  nhất là lượng pin còn nhỏ hơn bản trước.

Trong khi lượng Pin iPad Mini 3 dung lượng là 6471mAh trong khi đó ipad Mini 4 chỉ vẻn vẹn có 5124mAh. Vấn đề về sản phẩm này, nhà sản xuất không công khai nhưng nhà sản xuất vẫn cam kết ipad Mini4 có thời gian pin sử dụng như đời trước.

Sản phẩm Ipad mini có thể sẽ không còn là sự mong đợi của Người Việt vì sản phẩm không có bước tiến mới, cũng như kế thừa đặc biệt từ những phiên bản trước , có thể nói nhà sản xuất chỉ mong sẽ duy trì dòng sản phẩm này nên không đem đến cho nó những thay đổi mới.

Chưa có câu trả lời nào