Cách lựa chọn dây nguồn C13, C14 đảm bảo chất lượng

Dây nguồn C13 C14... là một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết khi kết nối nguồn giữa các thiết bị như bộ lưu điện, máy tính, server máy chủ, switch với nguồn điện… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dây nguồn với nguồn gốc, chủng loại, chất lượng.

Chất lượng

Về chất lượng thì cáp nguồn  C13 C14 nên dài 2m, 3m  được làm từ lõi đồng nguyên chất, có tiết diện 3X.1.5mm2 công suất 10A-13A, điện áp 300V/500V hoàn toàn đảm bảo độ bền khi hoạt động, ít gây cháy nổ. Chúng thường được sử dụng cho thanh nguồn pdu, server, máy chủ, bộ lưu điện ups… Để lựa chọn dây cáp phù hợp các bạn nên dựa theo thông số trên mỗi thiết bị để lựa chọn cho đúng. Đồng thời khách hàng cũng cần lưu ý nên chọn dây tốt có nhãn mác rõ ràng của các thương hiệu uy tín. Khách hàng không nên chọn dây nguồn c13,c14 không có nhãn mác trên bao bì, không có in các thông tin cơ bản như nhãn hiệu, tên loại dây, tiết diện, cấu trúc ruột dẫn (số sợi và đường kính mỗi sợi) để đảm bảo chất lượng dây nguồn vì nó rất quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện cho thiết bị một cách chính xác và ổn định đồng thời phòng chống những sự cố, rủi ro do điện áp gây ra.

Tìm mua tại các điêm cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp các sản phẩm dây nguồn C13, C14 với nhiều tên tuổi, chất lượng khác nhau mà khách hàng rất khó phân biệt. Nhưng để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho hệ thống trong khi sử dụng thì bạn nên lựa chọn dây nguồn C13, C14 đảm bảo chất lượng tại các điểm cung cấp uy tín.

Những loại dây nguồn kém chất lượng trên thị trường có tiết diện nhỏ, cường độ thấp thì chắc hẳn sẽ không chịu được dòng điện đang dùng như hiện nay là 220-230V nhất là các thiết bị UPS hoạt động với công suất lớn mà không may bạn mua phải các loại dây nguồn kém chất lượng thì rất dễ gặp phải sự cố cháy nổ gây hỏng hóc hệ thống.

Image result for dây nguồn c13 c14

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dây nguồn C13, C14.

Chưa có câu trả lời nào