Son 3CE hot trend năm 2017 đã quay trở lại với màu cực hot

Nắm bắt xu hướng màu sắc son hot nhất mới nhất của năm 2017 phải kể đến 3CE. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color chính là bộ son không hề đi sau thời đại, hơn nữa thì sắc son này có thể được nhiều người ưu ái và tin tưởng sử dụng đến tận năm nay vẫn chưa hề lỗi thời.

Thiết kế của Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Với mỗi màu son của bộ 3CE Mood Recipe Matte Lip Color bạn gái có thể sử dụng và kết hợp với make up thật tinh tế nhẹ nhàng để có gương mặt xinh đẹp ra đường.

Cây son được thiết kế theo phong cách cũ, với đường nét vuông vức đồng màu son bên trong giúp người nhìn không thấy sự phản diện của màu son với tone vỏ.

Mùi thơm của chất son

Son 3CE đặc trưng từ trước đến nay không tẩm thêm mùi và hoàn toàn không có mùi mỹ phẩm. Phù hợp với các chị em không thích mỹ phẩm có quá nhiều mùi gây dị ứng da.

Bảng màu hot của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Với 5 màu chủ đại nhưng bảng màu hot nhất 2 màu là #114 và #115 gồm

#114: Với màu nâu đỏ, chất lì không không gây sạm da, hơn nữa chất lì của son có thể đảm bảo từ 6-8 tiếng để bạn hoàn toàn yên tâm không sợ trôi son

#115: cũng là màu tương tự nhưng sắc lên sẽ hồng hơn và đều hơn so với nhiều dòng son lỳ hiện nay.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi về dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color cực kỳ thu hút người mua. Hãy theo dõi các bài viết về sắc đẹp, mỹ phẩm của Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào