Áo vai bồng là một trong những hot trend năm nay?

Trong những năm gần đây, dường như những thiết kế từ thời “ông bà anh” đang được lăng xê rất tích cực và trở nên “hot” hơn bao giờ hết như: quần jeans ống loe, những chiếc kính râm bản to, váy bèo nhún,…và năm nay góp mặt trong những hot trend đình đám này chiếc áo với thiết kế vai bồng trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô.

Chiếc áo tay bồng được thiết kế lấy từ cảm hứng từ những trang phục của giới quý tộc châu Âu thời xưa với phần vai được làm bồng bềnh mang đến cho bạn một nét nữ tính, yểu điệu của một tiểu thư đài các.

Chiếc áo với thiết kế đơn giản này nhưng có công dụng rất lớn trong việc thể hiện tối đa nét quyến rũ trong con người bạn.

Phần thiết kế của áo được tập trung ở phần vai bồng nhiều nhất, đây cũng chính là điểm nhấn của những chiếc áo này. Chiếc áo tay bồng còn được thiết kế và sáng tạo để mang nhiều phong cách như sexy và gợi cảm hơn với phần thiết kế cổ vuông, cổ V sâu hút mắt như chiếc áo này

Hay nhẹ nhàng và kisn đáo với chiếc áo tay bồng cổ tròn đơn giản như hình dưới

Hơn thế nữa, chiếc áo này còn giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể một cách tối đa, đối với những những cô nàng có phần vai to và thô thì đây là chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Chiếc áo này như được sinh ra để dành riêng cho những cô nàng thích làm điệu nhưng không hề bánh bèo, bạn có thể thể hiện cá tính của mình với những thiết kế độc đáo và mới lạ hơn. Tuy nhiên điểm chung của tất cả thiết kế áo này đều mang phong cách vintage nên bạn cần lưu ý khi phối hợp đồ chỉ nên diện với những món phụ kiện đơn giản, tránh những phụ kiện rườm rà vì điều đó sẽ làm bạn trông trở nên thật “rối mắt” đấy.

Các nàng hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc áo tay bồng này để theo kịp trào lưu này nào, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào