Tết này không thể bỏ qua những chiếc áo len có màu sắc sặc sỡ

Miền Bắc được dự báo Tết này sẽ có thời tiết se lạnh, vì vậy các tín đồ thời trang lại rục rịch tiếp tục sắm cho mình những mẫu áo len – item vô cùng cần thiết mỗi khi gió lạnh về.

Mùa đông này không chỉ có những mẫu áo len với màu sắc nhẹ nhàng trung tính được ưu tiên lựa chọn vì dễ mặc và phối đồ mà những chiếc áo len màu sắc rực rỡ cũng được các cô nàng rất ưa chuộng. Với không khí Tết tràn ngập vui tươi và tàn ngập màu sắc thì những mẫu áo len sặc sỡ là item không thể bỏ lỡ.

Bên cạnh những màu sắc không bao giờ lỗi mốt và được nhiều cô gái lựa chọn như xám ghi, trắng, be, nâu, xanh đen thì những chiếc áo len có màu sắc rực rỡ như đỏ, xanh, vàng, cam,...hay cả những chiếc áo len với nhiều họa tiết và màu sắc cầu vồng cũng được dự báo sẽ có nhiều bạn gái diện vào dịp Tết này.

Với những mẫu áo len có màu sắc rực rỡ như vậy thì các nàng chỉ cần kết hợp cùng trang phục và phụ kiện với màu sắc đơn giản cũng đủ khiến bạn nổi bật và thu hút những ánh nhìn. Bạn có thể mix áo len này với quần jeans và sneaker tạo cảm giác năng động, quần vải ống suông hay quần tây tạo cảm giác phóng khoáng và thoài mái, style quần biến mất cùng boots đùi giúp tôn dáng,...

Cùng tham khảo một vài cách mix áo len màu sắc "xanh đỏ" dưới đây nhé:

Bạn đã có một chiếc áo len với những gam màu nổi bật để diện tết này chưa? Hãy nhanh tay sắm cho mình một mẫu áo để du xuân nhé.

Chưa có câu trả lời nào