Mẹo giúp bạn nổi bật với áo len trơn

Áo len trơn là món đồ “hot” mà mọi cô gái đều lựa chọn. Nhưng bạn đã chán ngấy việc lựa chọn những chiếc áo len trơn? Dưới đây là mẹo giúp bạn nổi bật hơn với áo len trơn đấy!

Những phụ kiện có hình dáng to và xù thì rất là bắt mắt, vì vậy bạn có thể đính vào áo len trơn những quả bông nhiều màu như thế này.

Bạn có thể mua len nhiều màu sắc ở ngoài các cửa hàng len với giá rất rẻ, sau đấy kết chúng lại, bạn đã có được những quả bông sắc màu rồi đấy. Việc cuối cùng là đính nó vào áo sao cho hợp.

Bạn sẽ trông nổi bật hơn khi phối áo len quả bông với chân váy đấy.

Áo len trơn kết hợp với legging trông rất đơn điệu, nhưng nó sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn gắn những quả bông sắc màu lên.

Đừng lo nếu quả bông sắc màu sẽ làm bạn trẻ con, bạn vẫn có thể tự tay làm quả bông màu trắng mịn như thế này, rồi phối cho mình thêm chiếc quần ống rộng, trông bạn trở nên quý phái hơn rồi đấy.

Bạn vẫn nổi bật với bộ trang phục trong những quả bông nhỏ như thế này.

Ngoài ra nếu sáng tạo hơn, bạn có  thể gắn quả bông vào áo như những quả  cherry như thế này.

Hay nổi bật hơn với quả bông sắc màu dọc cánh tay.

Với mẹo giúp bạn nổi bật hơn trong áo len trơn bằng những quả bông sắc màu, bây giờ bạn đã tự tin hơn khi phối đồ rồi chứ! Nào cũng bắt tay sáng tạo cho những chiếc áo len trơn của mình trở nên thú vị hơn nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào