Các quý cô U40, liệu bạn có biết làm thế nào để mặc đẹp không?

U40 ư? Bạn có biết những mẹo mang đồ giúp mình trẻ ra cả chục tuổi không? Hãy nhìn vào tủ quần áo của mình và bỏ ngay những thứ sẽ khiến bạn trông già hơn đi nhé!

Túi clutch cầm tay

Đây là món đồ dành cho những cô gái trẻ, nhưng không vì thế mà khiến bạn trông trẻ hơn nếu bạn sử dụng nó. Lời khuyên dành cho những ai đã qua tuổi 40 là thay những chiếc ví cầm tay bằng một túi nhỏ cầm tay sẽ trong sang trọng hơn nhiều.

Vòng tay màu sắc

Những phụ kiện này khá “trẻ con” và không hề hợp với tuổi của bạn đâu nhé, đừng nghĩ chúng sẽ khiến bạn trông trẻ hơn.

Phong cách rộng thùng thình

Những cô gái tuổi teen khi mặc đồ rộng thùng thình nhìn rất phong cách và đáng yêu, nhưng với những người phụ nữ trưởng thành, lựa chọn thông minh đó là những bộ trang phục phù hợp với size người của mình.

Quần áo màu sắc

Cũng giống như vòng tay màu sắc, những bộ váy sặc sỡ “được” mix với tất màu sẽ thật không phù hợp với nhưng quý cô U40 một chút nào cả.

Váy tuổi teen

Áo croptop, váy ngắn trên gối, quần sooc ngắn hay váy xòe với những họa tiết trẻ trung có thể khiến bạn nổi bật 10 năm trước nhưng 10 sau thì không còn như vậy nữa đâu nhé!

Họa tiết thể thao

Lời khuyên cho những quý cô U40 yêu thể thao là nên lựa chọn những áo có logo nhỏ, tránh hoàn toàn những áo thể thao có logo in tràn mặt áo.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc bạn sẽ trở thành một quý cô với những bộ đồ thanh lịch hợp với tuổi của mình!

Chưa có câu trả lời nào