Làm thế nào để mặc váy trắng thật đẹp ?

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Mách bạn 8 mẹo làm điệu cực xinh với váy trắng
Chiếc váy trắng tinh khiết - bản thân tên gọi đã tạo nên sự nữ tính cho bạn gái. Nhưng, có liệu có phải chiếc váy trắng chỉ đơn thuần mang lại nét đẹp dịu dàng, đằm thắm cho phái đẹp hay không? Không phải đâu nhé! Chỉ với vài cách mix đồ dưới đây, Socola.vn sẽ giúp bạn tạo nên phong cách thật mới lạ cùng LWD.
Mách bạn 8 mẹo làm điệu cực xinh với váy trắng

1. Chọn vải

Phần lớn các loại vải trắng thường rất mỏng và dễ dàng nhìn "xuyên thấu" mà chẳng cần tưởng tượng nhiều. Để chắc chắn bạn nên thử trang phục ngay tại hàng, và kiểm tra xem loại vải này còn giữ được màu trắng vốn có khi mặc không. Bạn không muốn rơi vào tình trạng "váy em trắng quá...nhìn xuyên qua" đó chứ?

2. Chọn chất lượng váy

Rất nhiều chiếc đầm trắng có lớp đệm lót, lớp đệm này vừa dùng để tránh những xấu hổ không đáng có khi váy quá "trong suốt", vừa giúp tôn thêm những đường cong quyến rũ cho cơ thể. Bởi lẽ, màu trắng không "cướp" đi của bạn vài cân như màu đen. Sau khi đánh giá chất lượng của một vài chiếc váy, bạn mới nên chọn cái tốt nhất cho mình. Chắc hẳn, bạn trông sẽ tuyệt lắm đấy!

3. Kết hợp cùng đôi giày ton - sur - ton

Cần nhớ rằng chiếc váy màu trắng vốn đã mang ý nghĩa rất nữ tính, vì vậy, đôi giày của bạn cần phải hợp với nó. Hãy chọn một đôi giày màu lạnh thật xinh để tôn lên vẻ đẹp chiếc váy nhé! Nếu bạn muốn đi đôi giày màu đen, cần chắc chắn rằng bạn đã có phụ kiện đen đi kèm, như một chiếc thắt lưng đen chẳng hạn. Những màu đơn sắc, có điểm nhấn, sẽ giúp bạn trông thật nổi bật.

4. Phụ kiện bằng gỗ

Những phụ kiện bằng gỗ sẽ tôn thêm cái nhìn ấn tượng cho chiếc váy trắng. Bạn có thể sắm một chiếc vòng đeo tay hoặc cổ khắc bằng gỗ hoặc đơn giản chỉ là một chiếc vòng cổ bằng gỗ nhẹ nhàng thôi. Những phụ kiện này tăng thêm vẻ tự nhiên và đầy thanh lịch cho trang phục.

5. Cẩn trọng khi chọn đồ chíp

Một chiếc quần chíp màu đen chắc chắn sẽ nổi bần bật dưới chiếc váy trắng xinh xắn...trong khi đồ chíp màu trắng trông có vẻ ổn hơn đấy, nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn tông màu nude. Chắc chắn rằng chúng hỗ trợ và kết hợp lẫn nhau. Và, bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp thật thiên thần.

6. Thêm màu sắc

Để tôn thêm vẻ đẹp của chiếc váy trắng xinh, bạn hãy chọn một màu và phụ kiện đồng màu với nó. Bạn có thể mix đồ giữa màu trắng và đỏ sáng, sẽ tạo nên cái nhìn rất quyến rũ, và một đôi giày đỏ kết hợp cùng chiếc thắt lưng, kèm túi xách đồng màu nữa chứ. Trông sẽ rất tuyệt vời, bạn có tin không?

7. Kết hợp cùng áo vét


Hãy chọn cho mình một chiếc váy trắng, kết hợp cùng áo vét, và bạn sẽ phải ngạc nhiên về mức độ sang trọng mà quần áo mang lại. Một chiếc áo đen phong cách sẽ mang đến cái nhìn đầu chất rock hòan thiện, nhưng đổi lại, một chiếc áo trắng động mình pha trộn cùng màu sắc chiếc váy lại khiến bộ trang phục hơi đơn điệu...Thật là cách dễ dàng để chuyển đổi phong cách phải không bạn?

8. Tôn nét đẹp của làn da

Một điều tuyệt vời về chiếc váy trắng đó là vẻ đẹp tinh khiết của chiếc váy đồng nghĩa rằng bạn có thể giúp làn da sáng lên một chút, và màu trắng trông sẽ càng tuyệt vời hơn vào những ngày nắng nóng. Ngòai ra, bạn có thể thêm một số phụ kiện bằng vang sang trọng cho một chiếc váy trắng với những đường xẻ táo bạo, và chỉ chờ đợi những ánh nhìn ngưỡng mộ đổ dồn về phía mình. Tại sao không nhỉ, trông bạn sẽ tuyệt vời cực kỳ đó!

Theo Socola