Mọi người ơi giúp em với "em khó xử quá j hok bit làm sao nữa":

em nt cho t nói là mong t dc hp,và thật sự tìm dc người mình thương,và đừng bao j đùa giỡn tc với những người con gái khác cũng như t đã đùa giỡn với tc của em,và e đã nói lời chia tay rồi t lại nt cho e rồi nói t chưa bao j đùa giỡn với e,mong e hãy hiểu cho t,t nói tại t hok mún e còn vương vấn một người hok ra j như t,va t nói nhiêu lắm,và nói em đã bùn và khổ nhiều rồi nên hok mún e khổ nữa,e mún quên t nhưng mà au khi đoc dc tn của t thì e hok thể nào quên dc,cách đay 2 hôm e có đi chơi với mọi người thì có t đi nữa và t còn dẫn theo một người con gái khác nữa,2 người tỏa ra rất âu yếm ở trước mặt em,làm e rất bùn,sau khi hok còn yêu nhau nữa nhưng e vẫn coi t là bạn em rất mún nói chuyện bình thừoung nhưng mà mõi khi e gặp t là e nhớ tới t đã đùa giỡ tc với mình là em rất ghét t,chúng e chia tay nhau mới 3 ngay thoi mà t lại làm vậy,thà t nói thăng với e là t đùa giỡn với em thì em cũng chăng bùn và đau như thế này,giơ e hok bit phải làm sao để quên dc t và cư nói chuỵen bình thương như lúc trước dc.
Đô Rê Nhân
Đô Rê Nhân
Trả lời 15 năm trước
Tèn tén ten .......... Đã có mainuhiep đây ko gì là ko giải quyết đc. .. Bây giờ bạn phải bình tĩnh coi lại những việc hắn đã làm với bạn , liệu trước đây quan hệ của hai ng` có giống đôi tình nhân ko , hắn ta có hứa hẹn gì với bạn ko . Nếu vậy thì hắn quả là con kì nhông ( nhiều màu , lúc màu này lúc màu khác ) và bạn ko nên giữ tình cảm với hắn nữa ... Đầu tiên bạn phải bình tĩnh khi đi chơi chung với kì nhông , ko tỏ ra bực tức khi có 1 cô bạn gái đi cùng . Phải can đảm lên để cho nó thấy mình vẫn sống đc. nếu thiếu nó ! oh yeah ... hãy thử nghĩ bạn là ng` cao thượng thương xót bỏ qua ng` tiểu nhân như nó .... Hãy thử tim` 1 ng` khác xem sao .... Phải cười trước mặt nó như chưa hề có chuyện gì xảy ra . Chúc bạn thành công o_0.
Nguyễn Hoài Thu
Nguyễn Hoài Thu
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi thời gian sẽ làm mọi vết thương lành mà!!! Đừng vì một người như vậy mà buồn nhiều nha!!! Tương lai còn dài và bạn sẽ gặp được 1 người hiểu và yêu bạn thật sự....Bạn đã nói ko mún vương vấn 1 người ko ra gì cơ mà! Vậy bạn hãy cố lên nào... Bạn cứ bình thường với T nếu cậu ta luôn tỏ thái độ không đúng thì thôi!!! Cần gì 1 người bạn như vậy !!! Chúc bạn nhanh tìm được 1 nửa mà bạn mong chờ [:)]
le tuan manh
le tuan manh
Trả lời 15 năm trước
ke han di,ban hay coi nhu ko co ch j xay ra,nhug tui hoi ban 1 cau nhe,giua 2 ng da co qhe tc chua?neu chua thi chac cung ko kode wen 1 con ng nhu vay dau,ban fai hieu la han ko xung dang de cho ban fai nhu vay.chuc ban som lua` dc thang khac,hjhj tui dua day,chuc hp nha.