Có gì đặc biệt ở chiếc Samsung Galaxy watch mới nhất?

Cạnh tranh với Apple trên phân khúc điện thoại di động thông minh thôi chưa đủ, Samsung còn vừa tung ra thị trường chiếc Galaxy Watch mới nhất thậm chí được đánh giá là có phần nhỉnh hơn Apple Watch ở nhiều phương diện. Chiếc đồng hồ thông minh của Samsung không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo.

Thiết kế

Được ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note9, Galaxy Watch đã đến với tay người tiêu dùng Việt Nam. Đồng hồ có thiết kế mặt kính tròn cổ điển với khung kim loại nguyên khối khá thời trang. Samsung cho ra mắt 2 phiên bản là 42 mm có màu đen, vàng hồng và 46 mm màu bạc.

Phụ kiện đi kèm với chiếc đồng hồ là một dây đeo cỡ L để thay thế cho dây nối sẵn với mặt đồng hồ cỡ S, một đế sạc không dây, cáp sạc và một sách hướng dẫn chi tiết cho người dùng. Dây đeo màu hồng rất thích hợp với những cô nàng nữ tính đi kèm với mặt đồng hồ màu vàng. Phần khóa dây được thiết kế đơn giản và dễ dàng tự thay thế.

Phần thân đồng hồ có 2 phím Home và Back với kích thước lớn cho tiện điều chỉnh. Mặt kính tròn có độ bền đạt chuẩn quân sự, có thể chống nước chuẩn 5ATM, tức là khoảng độ sâu 50m. Vòng benzel dùng để điều khiển các chức năng. Mặt dạng kim đồng hồ cùng nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể thấy hiệu ứng ánh kim khi thay đổi các góc nhìn trên nền giao diện cổ điển.

Mặt sau đồng hồ có cụm cảm biến nhịp tim, cảm biến theo dõi độ căng thẳng,..cùng các chức năng luyện tập thể dục, theo dõi giấc ngủ,…

Bộ xử lý

Samsung Galaxy Watch dùng bộ xử lý Exynos 9110, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4GB trên nền hệ điều hành Tizen OS 4.0. Kích thước của mặt đồng hồ bản 42 mm tương đương 1.2 inch, sử dụng pin 270 mAh trong khi bản 46 mm có kích thước mặt đồng hồ 1.3 inch và có pin 472 mAh. Cả 2 phiên bản này đều được tích hợp công nghệ màn hình AMOLED có độ phân giải khoảng 360 x 360.

Giá bán

Galaxy Watch có mức giá bán chính thức tại Việt Nam là khoảng 7,490,000 đồng cho phiên bản 46 mm màu bạc và phiên bản 42 mm sẽ có giá mềm hơn vào khoảng 6,990,000 đồng.

Với một mức giá ngang với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, bạn sẽ lựa chọn Galaxy Watch chứ? Một chiếc smart watch không chỉ tiện lợi cho bạn quản lý thời gian trong cuộc sống mà còn chăm sóc và theo dõi sức khỏe hàng ngày cũng như là tăng thêm tính thời trang sang trọng cho vẻ bề ngoài của bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc Samsung Galaxy Watch mới nhất nào!

Chưa có câu trả lời nào