Cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng như thế nào?

Đồng hồ Seiko- Một thương hiệu nổi tiếng có lịch sử tồn tại lâu dài trên thế giới và chắc chắn với những người có niềm đam mê với thời trang đặc biệt là đồng hồ thì hẳn không ai là không biết đến. Và cũng chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều các shop đã lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu Seiko để buôn bán những sản phẩm không chính hãng. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tham khảo nhé.

1. Kiểm tra số Seri

Không tính các chiếc đồng hồ được sản xuất từ trước năm 1970 với dãy seri gồm 7 chữ số, tất cả các chiếc đồng hồ Seiko hiện giờ đều được đánh dấu ngày phân phối bằng seri 6 chữ số, được khắc ở mặt sau của đồng hồ và những chữ số này phải được khắc một cách tinh tế và gọn gàng.

2. Rà soát đời và máy đồng hồ

Các bạn hãy thông qua internet hoặc những bạn bè người thân am hiểu về đồng hồ để có thể dễ dàng phân biệt được đâu là dòng đồng hồ Seiko chính hãng và đâu là dòng đồng hồ Seiko giá rẻ nhé. Gợi ý một vài đặc điểm cho các bạn đó chính là (bộ vận động của đồng hồ Seiko và số hiệu đời đồng hồ được kí hiệu bằng hai dãy gồm 4 chữ số nối có nhau bằng dầu gạch ngang, nếu chiếc đồng hồ nào mà không có đặc điểm đó thì các bạn đã biết kết quả rồi đấy.

3. Logo trên đồng hồ

Thông thường nếu là một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng thì Logo của đồng hồ sẽ rất ngay ngắn và tinh xảo vì vậy nếu chiếc đồng hồ mà bạn đang cầm trên tay có hình dáng logo thiếu tinh tế, thì hẳn đó là chiếc đồng hồ Seiko kém chất lượng.

4. Sách chỉ dẫn sử dụng

Khi bạn có ý định mua một chiếc đồng hồ Seiko thì bạn cũng nên quan tâm đến sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bởi nếu là chiếc đồng hồ chính hãng thì những thông số kỹ thuật trên sách và mặt sau của đồng hồ sẽ trùng khớp nhau, còn nếu bạn rơi vào trường hợp ngươc lại thì chắc chắn bạn đang đi nhầm cửa hàng. Không chỉ vậy, bạn cũng cần chú ý tới kích cỡ chữ, màu sắc, phông của sách hướng dẫn để giảm thiểu khả năng sách hướng dẫn chỉ là bản đi photo hoặc in lại từ bản gốc.

5. Thời gian và chế độ bảo hành

Các mẫu đồng hồ Seiko xịn hoàn toàn mới sẽ thừa hưởng chế độ bảo hành lâu dài được xác thực thông qua giấy chứng nhận bảo hành hàng hiệu. Ngược lại, nếu là mẫu đồng hồ giả, kém chất lượng thì phiếu bảo hành sẽ có thời gian ngắn hơn và đặc biệt là khi khách hàng hỏi đến chế độ bảo hành, nhân viên của hàng thường lảng tránh.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng các bạn có thể dễ dàng nhận biết và lựa chọn cho mình được những mẫu đồng hồ chính hãng và phù hợp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào