Các cách làm mềm dây da của đồng hồ đeo tay?

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay dây da? Bạn đã đeo nó được một thời gian và giờ dây da của bạn trở nên khá cứng so với lúc ban đấu làm bạn gặp khó khan trong quá trình đeo nó? Bạn chưa biết làm cách nào để khắc phục? Bạn đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé. Rất đơn giản đấy.

1. Sử dụng vaseline và cồn để làm mềm dây da đồng hồ

Chỉ với một chút vaselin và cồn bạn có thể làm mềm ngay chiếc dây da đồng hồ đeo tay của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cách làm rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần thấm một chút cồn vào bông sạch rồi cứ thế lau lên dây da đồng hồ bạn muốn làm mềm, sau đó khi cồn khô bạn hãy sử dụng vaseline lau tiếp. Bước cuối cùng là bạn hãy phơi khô nó nhé, vậy là dây da đồng hồ của bạn sắp mềm mại rồi đấy.

2. Dầu ô liu không làm mềm dây da đồng hồ đeo tay

Cách làm này cũng thật đơn giản. Đó là bạn chỉ cần thấm một ít dầu ô liu lên vải sạch và lau thật sạch đồ da, đảm bảo sẽ có công hiệu ngay lập tức.

3. Dầu dừa cũng là sản phẩm làm mềm được dây da đồng hồ

Dầu dừa là sản phẩm chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều người trong chúng ta, và nó được biết đến là công cụ làm mềm da mặt, môi,…nhưng chắc hẳn chưa ai biết rằng dầu dừa cũng có thể làm mềm được dây da đồng hồ một cách dễ dàng và còn cho độ mềm rất lâu. Vậy thì hôm nay chắc bạn biết rồi nhé, còn chờ đợi gì nữa mà bạn không thử làm mềm dây da đồng hồ bằng cách đơn giản này nhỉ.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi các bạn đã lựa chọn ra cho mình một cách làm đơn giản và hữu hiệu nhất để làm mềm dây da đồng hồ đeo tay của mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào