Cách vệ sinh và khử mùi dây da đồng hồ đeo tay?

Đồng hồ đeo tay dây da đang là mẫu sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng nam, nữ lựa chọn, bởi nó luôn mang lại những nét trẻ trung, năng động cho mỗi chủ nhân của mình. Nhưng loại dây da cũng có chút bất tiện đó chính là nó thường gây ra những mùi khó chịu và vệ sinh nó cũng thật là khó. Vậy làm thế nào để giữ cho những chiếc đồng hồ dây da luôn sạch sẽ và không có mùi, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Có 2 cách để bạn vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay nhé.

1- Bạn có thể sử dụng một gói hút ẩm cho vào 1 lọ kín và lót 1 lớp dưới đáy lọ rồi đặt chiếc đồng hồ bạn muốn vệ sinh lên rồi bạn lại tiếp tục bỏ thêm 1 lớp nữa để phủ kín đồng hồ nhé. Sauk hi hoàn tất bạn hãy để đó trong thời gian 1 ngày hoặc lâu hơn tùy bạn miến là đến khi nào dây da đồng hồ của bạn khô lại là xong. Chỉ như vậy thôi, chiếc đồng hồ của bạn không còn bất cứ mùi nào nữa đâu nhé. Cách này thật đơn giản phải không nào.

2- Cách này thì hơi máy móc một chút. Đó là bạn có thể sử dụng chiếc máy khử mùi Ozon, bạn hãy đặt chiếc dây da đồng hồ trước máy đó từ khoảng 30s đến 60s. Vậy là xong, bạn đã thuộc cách làm này chưa? Chúc các bạn thành công nhé. 

Những chú ý khi vệ sinh dây da đồng hồ

– Khi vệ sinh dây da đồng hồ, bạn nên dùng giẻ ướt hoặc giấy ướt để lau qua và sử dụng bàn chải mềm vệ sinh những con số trên đồng hồ hay những kẽ dây đi đã nhé.

– Như chúng tôi đã nói ở trên là các bạn cần để khô dây da với cả 2 cách làm, nhưng làm khô là để nó khô tự nhiên chứ không phải là mang ra phơi nắng nhé các bạn. Bởi nếu bạn phơi dây da đồng hồ dưới trời nắng thì sẽ làm cho dây da bị hỏng và cứng lại đó, các bạn nhớ nhé.

Chưa có câu trả lời nào