Có ai biết cách tổ chức sinh nhật cho mẹ ? giúp mình?

Sắp tới là sinh nhật của mẹ mình! Mình muốn làm cho mẹ 1 cái sinh nhật thật vui và hạnh phúc bên cả nhà! nhưng mình là con trai và củng chỉ mới 22t nên mình ko biết làm thế nào. Bạn nào có lòng thì giúp mình nhé!

Thật tình thì đó giờ mẹ chỉ toàn làm để lo cho 3 anh em mình... bà chưa có đc 1 niềm vui nào ngoài những đồng lương 1 tháng của công việc giúp việc ....dù năm nay mẹ đã 58t nhưng bà vẫn đi làm. 3 anh em mình củng ko may mắn trong công việc lắm . nhưng mình mún bà có 1 sinh nhật thật hạnh phúc để bù cho những tháng ngày vất vã 1 mình gánh cả trách nhiệm của người cha. 

ngày 12 / 10 tới là sinh nhật của bà rồi mà mình nghiên cứu trên mạng từ tháng 8 rồi mà giờ vẫn chưa tìm ra cách. Mình dự tính làm tại nhà và chi phí khoản 3-4 triệu. nhưng mình ko biết làm món jj ? mua gì ? hay là làm ra sao để bà cảm thấy mình và anh chị mình luôn yêu và thương bà nhất!

mỗi ngày mình sẻ vào để ghi lại ý kiến của các bạn! cám ơn các bạn nhiều nhé!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thật ấm áp với điều trăn trở của bạn. Mẹ bạn quả thật diễm phúc có một đứa con hiếu thảo như vậy. Điều đó chính là món quà tuyệt vời nhất đối với mẹ bạn đấy!
Nếu là mình, mình sẽ không phải trăn trở để chọn quà cho mẹ một cách nhọc nhằn như thế. Vì biết đâu, mọi nổ lực của bạn sẽ thật uổng phí nếu như mẹ vui vẻ nhận nó nhưng thực sự lại không thích nó đến mức như bạn mong đợi.
Hãy chia sẻ cho mẹ điều bạn muốn làm, hãy lắng nghe mẹ nói điều mẹ muốn và thích. Có như vậy, món quà sẽ trở nên ý nghĩa thực sự đối với mẹ dù nó có thể làm bạn thấy không thỏa mãn với các dự định của mình.
Hãy nhớ, món quá có ý nghĩa là điều "mẹ thích" chứ không phải "bạn thích".
Chúc bạn hạnh phúc và nhìn thấy mẹ thực sự hạnh phúc đón nhận món quà ý nghĩa từ bạn!

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Buổi sáng bạn có thể tự tay làm đồ ăn sáng cho mẹ như bánh mì + trứng ướp la. Bạn mua và giấu sẵn bánh kem, hoa tươi buổi tối sau khi ăn uống xong cả nhà cùng nói chúc mừng sinh nhật Mẹ và bạn mang bánh + hoa ra, cùng cắt bánh ăn chúc mừng thì Mẹ bạn sẽ rất vui và với không khí gia đình thật ấm áp, hạnh phúc :). Nếu muốn mua quà như nước hoa, son, ..đồ trang điểm tặng mẹ thì tham khảo site mình nhé. Chúc vui! :)