Sản phẩm máy ảnh chống nước Fujifilm XP120 như thế nào?

Sản phẩm máy ảnh chống nước Fujifilm XP120 là 1 phiên bản mới nhất nồi đồng cối đá của hãng. Hãng tiếp nối thành công của máy ảnh Fujifilm XP90 đã cho ra mắt trên thị trường 1 mẫu máy ảnh mới chống nước Fujifilm XP120. Chiếc máy ảnh này được nâng cấp vượt trội về độ bền, và trong mọi điều kiện thời tiết có thể hoạt động bởi thiết kế vô cùng cứng cáp, chắc chắn, và kín kẽ; chiếc máy ảnh này có thể hoạt động được ở độ sâu 20m dưới nước, rơi từ độ cao 1,7 m chống va đập.

Hơn nữa, nó có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt một cách hoàn hảo như: nắng, gió, băng tuyết, bụi bẩn. 

Fujifilm XP120 được hãng trang bị “cảm biến CMOS 16.2 MP”, “dải ISO từ 100-3200” (có thể mở rộng lên 6400) để có thể đưa ra các bức ảnh mượt mà, sắc nét kể cả điều kiện thiếu sáng. Ống kính “zoom quang học 5x” tương đương 28-140 mm trên cảm biến 35mm, người dùng có thể vừa đi vừa chụp ảnh bởi tính năng ổn định hình ảnh mà sẽ không gặp phải trở ngại nào.

Kể cả đối tượng được chụp đang di chuyển thì tốc độ chụp liên tục của XP120 với 10 khung hình / giây thì vẫn có thể chụp được những “khoảnh khắc” đó. Hình ảnh hiện lên cực nét với màn hình LCD 3inch làm cho người dùng có thể quan sát được hình ảnh một cách tốt nhất.

Tính năng quan trọng tiếp theo chính là quay video Full HD với 60 khung hình / giây khiến việc ghi lại thước phim cực kỳ chất lượng, và chúng cũng rất dễ dàng để có thể chia sẻ tới các thiết bị cầm tay thông qua wifi được tích hợp sẵn bên trong máy.

Chưa có câu trả lời nào