Chọn giày lười công sở đẹp như sao Hollywood

Giày lười là 1 item không thể thiếu trong tủ giày của đấng mày râu. Giafy lười nam không chỉ đẹp mà còn vô cùng thuận lợi, đậm cá tính mà còn mang đến sự lịch thiệp, sang trọng nhất định.

Gìay lười nam thường được chia thành 3 loại cơ bản:

Loại 1: Giày lười nam thể thao

Đây là dạng giày lười cơ bản nhất được là từ các chất liệu vải, lưới,... có hoạt tính cao dành riêng cho các hoạt động thể dục thể thao hay chuyển động mạnh.

Loại 2: Giày lười nam thời trang hay còn gọi là giày vans slip-on.

Với thiết kế đa dạng cùng sự phong phú từ chất liệu, giày lười thời trang phù hợp với hầu hết các đấng mày râu và các trang phục thường ngày.

Loại 3: Giày lười nam văn phòng

Giày lười nam văn phòng thường được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, sang trọng. Chất liệu làm giày thường là những chất liệu da bisng, nhiều vân,.. để phù hợp vưới họp hành, cưới hỏi và công sở,..

Nhưng khi nghĩ đến giày lười, chúng ta chỉ hay nghĩ đến  công dụng của nó chỉ sử dụng trong hoàn cảnh đi chơi hay đi dạo phố,.. Song, còn có loại giày lười dành cho dân công sở, vô cùng lịch lãm, sang trọng mà không hề bị già. Vậy cần lưu ý những gì khi chọn giày lười công sở?

Cũng như khi lựa chọn bao loại giày khác, khi chọn giày lười nam văn phòng chúng ta cần để ý đến kiểu dáng dầu tiên. Ngoài ra, các bạn hãy ghi nhớ 5 bí quyết sau:

Hãy chọn 1 đôi giày vừa vặn

Hãy đảm bảo rằng đôi giày hoàn toàn vừa vặn với kích thước chân bạn vì điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cử động của đôi chân bạn. Đây được xem như là yếu tố hàng đầu khi mua bất kì loại giày dép nào. Một đôi giày không quá rộng cũng không quá nhỏ là thứ bạn cần. Và còn 1 ghi chú nữa, hãy đi mua giàu vào buổi tối vì lúc ấy đôi chân của bạn sẽ nhỉnh lên 1 số so với bạn ngày.

Mũi giày cũng rất quan trọng

Giày lười nam văn phòng được chia theo 3 dạng là mũi tròn, mũi vuông và mũi nhọn. Mũi giày tròn là dạng mũi giày “dễ tính” nhất, hầu như phù hợp với đa số nam giới. Nhưng mũi vuông và mũi nhọn lại là 2 mũi giày “khó tính” thường chỉ phù hợp với các chàng trai trẻ có cá tính hoặc đấng mày râu có thân hình cao ráo.

Đừng quên kiểm tra đế giày

Để một đôi giày mang lại sự cân bằng, thoải mái khi di chuyển, ngoài kích cỡ, đế giày cũng rất quan trọng. Hãy kiểm tra đế giày của bạn trước khi mua, để đảm bảo đế của đôi giày đó được làm chắc chắn và bằng phẳng. Và 1 bí quyết nữa, hãy kiểm tra độ ma sát của đế giày bằng cách mang thử chúng để đi trên nền gạch

Chất liệu quyết định giá trị của đôi giày

Hãy chứng tỏ rằng bạn là 1 người mua hàng thông thái khi kiểm tra chất liệu da của những đôi giày. Đừng để bản thân bạn phải bỏ ra 1 số tiền lướn để mua về những đôi giày kém chất lượng có chất liệu từ da giả hay da lợn. Hãy tìm hiểu thật kĩ và quyết định mua hàng tại những địa chỉ uy tín.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào