Giày công sở nam giá rẻ: Chọn chất liệu hay giá?

Rất nhiều bác muốn tìm mua những đôi giày công sở nam giá rẻ Hà Nội nhưng băn khoăn liệu chất lượng có đi đôi với giá cả?

Thị trường giày da nam luôn biến động với nhiều mức giá khác nhau. Chúng ta cũng thường truyền tai nhau câu “Tiền nào của nấy”. Vậy, thực hư chuyện này như thế nào, chúng ta sẽ cùng khám phá qua bài viết sau:

>>Xem thêm: http://giayplus.com/giay-luoi-nam/

1. Giày công sở nam giá rẻ Hà Nội: chất lượng kém nên giá rẻ

Giày giá rẻ tràn lan trên thị trường. Nếu bạn không có yêu cầu quá cao với đôi giày mình định mua thì có thể tìm đến hàng chợ, hàng siêu thị. Chúng được bày bán khá thu hút. Những đôi giày ở đây chỉ có giá khoảng dưới 600K. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì về chất lượng kém của những mẫu giày ở đây.

Chúng thường sử dụng vải giả da và sao chép mẫu mã của các thương hiệu lớn nhưng không tinh xảo bằng. Đương nhiên thời gian sử dụng của chúng cũng sẽ ngắn ( khoảng 3 – 5 tháng) sẽ xuất hiện sự bong tróc trên bề mặt da. Đồng thời trải qua một thời gian sử dụng, giày sẽ xuất hiện những nếp nhăn không thể hồi phục, màu giày bị phai khiến cho thẫm mĩ đôi giày của bạn giảm xuống nhanh chóng.

Thậm chí giày ở những địa chỉ này còn có thể gây tổn thương cho người sử dụng: chất liệu vải giả da trong quá trình gia công không đảm bảo an toàn gây dị ứng với da người.

Giày da thật càng sử dụng lâu da càng mềm còn giày giả da khi sử dụng nhiều nó sẽ càng cứng ảnh hưởng đến độ thoải mái của bàn chân, gây viêm, chai, nghiêm trọng hơn có thể gãy xương ngón chân. Chắc hẳn ít ai trong chúng ta biết được hậu quả khi sử dụng một đôi giày công sở nam lại khủng khiếp đến như vậy.

Chúng ta cũng thường cảm thấy tin tưởng hơn khi mua giày công sở nam giá rẻ Hà Nội ở các shop chuyên bán giày da. Nhất là ở những shop được quảng cáo sản phẩm hàng hiệu, hàng cao cấp nhập khẩu nhưng giá cả vẫn ở mức phải chăng.

Đặc điểm nổi bật của các shop này đó là thường sử dụng chiêu trò quảng cáo giảm giá liên tục nhằm “che mắt” người tiêu dùng. Thậm chí những đôi giày nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Dr Martens,… chỉ có giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

Thực tế giày cao da cấp hàng hiệu ở những shop giày này chỉ có thể sử dụng trong một thời gian không dài và chúng ta lại phải tốn thêm một khoản tiền không nhỏ để mua giày mới.

Ở những địa chỉ bán giầy nam công sở giá rẻ Hà Nội như thế này chất lượng sẽ đi đôi với giá cả. Nếu không muốn mất tiền oan vào những địa chỉ lừa đảo, một lời khuyên là các bác nên đọc Hướng dẫn kiểm tra chất lượng giày.

>>Tham khảo: http://giaynu2015.com/details/nhung-mau-giay-bup-be-dep-nhat-danh-cho-ban-gai.html

2. Giày công sở nam giá rẻ Hà Nội: chất lượng tốt nhưng giá rẻ

Chắc hẳn các bác sẽ có nhiều nghi vấn, thậm chí là ngờ vực: Làm sao chất lượng tốt nhưng giá vẫn rẻ? Chẳng phải “Tiền nào của nấy” sao?

Xin thưa: Điều các bác băn khoăn không có gì sai. Chỉ là “giá rẻ” mà tôi muốn đề cập đến là cái giá phải chăng cho một sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Mà nguyên nhân của nó là bởi những sản phẩm này mang thương hiệu Việt. Chất lượng của những đôi giày mang thương hiệu Việt có chất lượng tương đương với hàng nhập khẩu của các thương hiệu lớn trên thế giới, tuy nhiên giá cả lại rẻ hơn nhiều.

Chúng ta sẽ lấy một địa chỉ bán giày nam công sở Hà Nội giá rẻ uy tín – chúng tôi để chứng minh cho vấn đề trên.

Một địa chỉ uy tín phải phân phối những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế độc đáo, chính sách mua hàng, hậu mãi hợp lý.

chúng tôi là một địa chỉ chuyên về đồ da thật. Sản phẩm của shop này làm bằng da thật 100% nhập khẩu từ Nepal, đế giày được nhập khẩu từ Hong kong. Các công đoạn gia công và hoàn thiện được tiến hành tỉ mỉ, kĩ càng ở Việt Nam.

Thiết kế các mẫu giày ở đây đa phong cách. Nổi bật là những thiết kế cá tính, phủi bụi, làm tôn lên phong thái mạnh mẽ, chất ngầu của người đàn ông.

Shop có chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày. Dịch vụ bảo hành mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng, như:

- Miễn phí làm mới da trọn đời

- Bảo hành 3 năm đối với da, 2 năm đối với phụ kiện

- Hỗ trợ chi phí 50% sau bảo hành

Một địa chỉ uy tín với các sản phẩm tốt như thế nhưng giá cả rất phải chăng. Mức giá dao động chỉ từ 1,4 – 1,7 triệu.

Các bác sẽ cảm thấy ngạc nhiên với thời gian sử dụng của những đôi giày ở đây ( khoảng 3 – 5 năm). Đồng thời, sản phẩm không bị giảm thẫm mĩ theo thời gian nếu biết bảo quản đúng cách sẽ mang đến cho anh em sự hài lòng.

Chưa có câu trả lời nào