Mua đệm cao su hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc đệm cao su mà phân vân không biết nên lựa chọn loại nệm nào cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân bạn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn rằng với những chiếc đệm của những thương hiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được một chiếc đệm tốt nhất nhé.

1. Nệm cao su Kymdan

Thương hiệu đầu tiên đã và đang được người tiêu dùng Việt lựa chọn chính là Kymdan với nguyên liệu nệm làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên. Ngay cả những thị trường quốc tế và có yêu cầu khắt khe như Mỹ và Châu Âu cũng đang dần đón nhận và đánh giá cao các sản phẩm đệm của tập đoàn này..

Một số ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đệm Kymdan phải kể đến đó là sử dụng nguyên liệu 100%cao su thiên nhiên với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm có đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và độ dày cho khách hàng lựa chọn và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra với thiết kế thoáng khí và mềm mại, sản phẩm còn hỗ trợ và chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm có tuổi thọ trung bình lên đến 25 năm và được bảo hành chính hãng dài hạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền lâu của sản phẩm nhé.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm còn có một số nhược điểm cần lưu ý như: giá thành sản phẩm khá cao, dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu và hơi khó khăn khi di chuyển nệm do cao su mềm.

2. Nệm cao su Dunlopillo

Một thương hiệu đệm tiếp theo cũng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng đó là thương hiệu Dunlopillo - thương hiệu nệm nổi tiếng bậc nhất trên thế giới đến từ Anh quốc,

Với dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, tích hợp công nghệ chăm sóc sức khỏe tối ưu sản phẩm đã được trang bị và áp dụng nhiều chức năng tiêu biểu như: Chống cảm, thư giãn – xả stress, ngủ ngon. Công nghệ này đã được kiểm chứng trên toàn thế giới và còn được NASA ứng dụng vào ngành hàng không vũ trụ.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm còn có chức năng phân tán lực đồng đều ra toàn bộ mặt nệm tránh hiện tượng xẹp lún, tăng độ đàn hồi và tuổi thọ sản phẩm đồng thời có thể đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.

Tuy nhiên một số nhược điểm của sản phẩm cũng sẽ khiến bạn hơi khó khăn trong việc lựa chọn như giá thành tương đối cao khoảng 20 – 30 triệu đồng và khá dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu

3. Nệm cao su Vạn Thành

Hình ảnh có liên quan

Đây cũng là một sản phẩm nệm đã có mặt khá lâu trong thị trường Việt và đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều ở khu vực miền Nam. Với giá thành tương đối phù hợp với đa số người dùng thì đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn nếu bạn đang hơi khuyết thiếu kinh phí. Nhược điểm của nệm này theo một số khách hàng nhận xét là hơi cứng hơn so với các loại đệm cao su khác và trọng lượng đệm hơi nặng nên khá khó khăn trong việc di chuyển.

nêm 

Hy vọng rằng với bài viết dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được một thương hiệu nệm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình hoặc chính bản thân bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào