Bàn trang điểm treo tường – tiện ích cho phòng ngủ nhỏ

Thay vì lựa chọn một chiếc bàn trang điểm to, rộng chiếm nhiều diện tích của căn phòng ngủ nhỏ thì bạn nên chọn một chiếc bàn trang điểm treo tường hiện đại và nhỏ gọn. Đây hiện đang là xu hướng thiết kế nội thất rất hot hiện nay.

Bàn trang điểm treo tường có gì đặc biệt

Trong những căn phòng chật hẹp thì đây là ý tưởng vô cùng độc đáo giúp căn phòng thêm ấn tượng, tiết kiệm được nhiều diện tích không gian.

Bên dưới các bàn phấn treo tường bao giờ cũng được bố trí các ngăn kệ nhỏ để lưu trữ đồ trang điểm. Bên trên các tấm gương được bố trí sát tường để chị em ngắm nhìn dễ dàng. Đi kèm gương có thể có các kệ nhỏ gắn tường để đồ hoặc trang trí cho căn phòng thêm xinh.

Ghế ngồi nhỏ nhắn được thiết kế đi kèm có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa là sự lựa chọn khi thiết kế bàn phấn treo tường cho không gian phòng ngủ nhỏ. Tất cả tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo, đầy đủ công năng và đẹp mắt trong không gian nghỉ ngơi.

Tuy có thiết kế tối giản nhỏ gọn nhưng có thể thực hiện đầy đủ chức và năng có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tại đây bạn có thể thoải mái chăm sóc sắc đẹp, làm những điều mình thích, bài trí sắp xếp đồ dùng mỹ phẩm theo một trình tự tiện lợi nhất.

Kết quả hình ảnh cho bàn trang điểm treo tường

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bàn trang điểm treo tường

Khi chọn mua bàn trang điểm treo tường, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là kích thước của căn phòng và khoảng không gian bạn muốn sử dụng để bàn trang điểm. Ngoài ra, không nên chọn các loại bàn trang điểm treo tường bàn và gương trang điểm có kích thước không tương xứng.

Bàn trang điểm treo tường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những loại thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền tốt và chắc chắn để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Trong quá trình thi công gắn bàn trang điểm treo tường, cần đảm bảo yếu tố an toàn, bền bỉ với thời gian, tránh hiện tượng rơi vỡ, hư hỏng. Khi sử dụng bạn cũng nên chú ý tuyệt đối không để quá nhiều đồ dùng trên bàn và kệ gây sức nặng ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Hình ảnh có liên quan

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý bạn các ý tưởng nội thất mới và độc đáo hơn cho căn phòng của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào