Top 4 gối chống ngủ ngáy có giá tốt trên thị trường

Ngủ ngáy có lẽ là vấn đề khó gỡ của rất nhiều người, bên cạnh đó việc tìm cách khắc phục cũng không dễ dàng gì. Nhưng hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một sản phẩm cứu cánh cho những người mắc chứng bệnh này. Đó chính là gối chống ngủ ngáy – thiết kế đặc biệt giúp đường thở được lưu thông dễ dàng dù bạn nằm ở tư thế nào. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn top 4 gối chống ngủ ngáy có giá tốt trên thị trường.

1. Gối chống ngủ ngáy Home Comfort Ver 1

Đây là một chiếc gối có giá cả cực hợp lý nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ. Cấu tạo thoáng khí cùng với hàng triệu lỗ thông hơi giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi ngủ, ngăn ngừa được sự tích tụ hơi ẩm nên hạn chế được vi khuẩn cũng như nấm mốc.

Thiết kế gợn sóng quen thuộc lại rất khoa học giúp nâng đỡ đầu, vai và cột sống. Chính sự nâng đỡ này giúp bạn hạn chế ngáy khi ngủ. Áo bọc của gối Home Comfort được may từ vải gấm có khóa kéo tiện lợi lại rất đẹp và lịch sự. Dễ dàng tháo giặt, độ bền cao. Tuy nhiên thiết kế phần gồ lên có hơi cao, chất liệu mềm dễ lún nên sẽ gặp khó khăn cho người mới dùng lần đầu.

2. Gối chống ngủ ngáy BQ17

Chiếc gối này có thiết kế đặc trưng của gối chống ngáy giúp nâng đỡ đầu, cổ và cột sống rất tốt. Độ cao vừa phải mang đến sự thoải mái cho người dùng. Ruột gối được làm từ cao su non nên khá mềm, dẻo, đặc biệt là sẽ không gây trơn trượt. Ngoài ra, gối cũng có cấu tạo với nhiều lỗ thông hơi nên vô cùng thoáng mát, hạn chế đổ mồ hôi. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho ai có nhu cầu mua gối chống ngủ ngáy.

3. Gối chống ngủ ngáy Liên Á

Sản phẩm của Liên Á được đúc nguyên khối từ cao su nguyên chất mang đến độ đàn hồi tốt, êm và chống trơn trượt. Thiết kế gợn sóng 2 đầu, một đầu cao một đầu thấp, người dùng có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn bằng cách đổi đầu nằm.

Mặc dù cấu tạo từ cao su nguyên khối nhưng được trang bị với nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt, hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc. Tuy nhiên trong 4 chiếc gối thì đây lại là sản phẩm đắt nhất, có lẽ do được làm từ cao su nguyên chất nhưng thật tiếc khi chiếc gối này lại không được bán kèm vỏ gối nên bạn sẽ phải mua thêm.

4. Gối chống ngủ ngáy cao su non

Chiếc gối này có thiết kế đường cong rất hợp lý sẽ nâng đỡ các bộ phân đầu, cổ, vai được thoải mái cho bạn một giấc ngủ ngon và cực sảng khoái khi thức giấc. Ruột gối được chế tạo từ cao su non cho độ đàn hồi tốt, không có sự xẹp lún sau thời gian sử dụng. Vỏ gối làm từ vải nhung với 20% polyeste mềm mại, có khóa kéo chìm tiện lợi và lịch sự.

Tuy nhiên để điều trị chống ngủ ngáy thì cần biết rõ nguyên nhân để có những biện pháp hỗ trợ phù hợp. Gối chống ngủ ngáy hạn chế tình trạng ngáy khi ngủ giúp bạn và người thân có giấc ngủ ngon hơn. Hy vọng những chiếc gối này sẽ phần nào giúp bạn trong cuộc sống.

Các bạn có thể tham khảo thêm giá và sản phẩm khác tại www.vatgia.com nhé

Chưa có câu trả lời nào