Siêu phẩm Snore Circle – vừa đem lại giấc ngủ ngon mà không lo bị ngáy

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi hay bạn thường xuyên bị mất ngủ, vậy thì làm thế nào để đem lại một giấc ngủ ngon. Hãy cùng tìm hiểu tại vatgia.com nhé.

Chiếc bịt mắt Snore Circle đến từ ông ty VVFLY Electronics đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Ngoài chức năng giúp cho người dùng ngủ sâu hơn thì còn với thiết kế rất đặc biệt là có thêm chức năng chống cơn ngáy cho người dùng.

Đó là khi đeo vào Snore Circle sẽ rung lên rất nhẹ tác động đến não người sử dụng làm cho cổ họng sẽ thu gọn lại và sẽ ngừng ngáy ngay. Điều này nằm ở phụ kiện phía giữa trên chiếc bịt mắt.Theo Johnson Luo - người sáng lập VVFLY cho biết chiếc bịt mắt này có 36 cấp độ rung . Lực rung lên tùy thuộc vào độ ngáy của từng người, và với thiết kế làm bằng chất liệu xốp tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng chìm sâu dần vào giấc ngủ. Bạn có thể sử dụng chiếc bịt này kèm theo với một ứng dụng trên smartphone để thuận tiện theo dõi sức ngáy của mình.

Chiếc bịt mắt Snore Circle với màu đen tuyền thích hợp với mọi người và luôn rất êm ái khi sử dụng. Vậy thì với chiếc bịt mắt này bạn không còn lo lắng vì bị mất ngủ hay bị ngáy nữa rồi.

Chưa có câu trả lời nào