Tại sao nên sử dụng đệm lò xo cao cấp Hanvico thay vì hãng khác?

Từ xưa đến nay, đệm lò xo vẫn là sự lựa chọn được người dan tin dùng nhất khi đi chọn mua một chiếc đệm cho gia đình, người thân. Với vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian hoàng gia, quý phái của vua chúa thời xưa. Sản phẩm đệm lò xo cao cấp Hanvico mang một cái nhìn mới mẻ cho mẫu có vẻ đẹp thuần khiết, chắc chắn sẽ cho bạn cảm nhận độc đáo về sản phẩm này.

Kết quả hình ảnh cho đệm lò xo cao cấp Hanvico 

Lý do chỉ nên chọn đệm lò xo cao cấp Hanvico

Hanvico có lịch sử phát triển và trụ vững trên thị trường trong nhiều năm liền. Điều đó chứng tỏ rằng, Hanvico có những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng đạt những tiêu chí và nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, mang đậm phong cách quý phái, đẳng ấp thượng lưu. Những đường nét hoa văn tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường may, giúp cho đệm mang lại ấn tượng và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Đệm lò xo cao cấp Hanvico sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp đươc nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo cho người sử dụng vô trùng, an toàn cho sức khỏe và một giấc ngủ ngon.

Kết quả hình ảnh cho đệm lò xo cao cấp Hanvico 

Nếu với nguyên liệu và thiết kế đẹp, sang trọng bạn sẽ nghĩ là giá thành sản phẩm chắc hẳn là cao, với thu nhập trung bình của bạn sẽ không bao giờ sở hữu được. Nhưng nếu bạn biết rằng, đệm lò xo cao cấp Hanvico lại có giá cực rẻ, không hề đắt đỏ, nếu so với nhiều hãng đệm lò xo khác trên thị trường như Liên Á, Kim Cương, … bạn có thể thấy rõ sự chênh lệch lớn về giá cả. Cho nên, hãy yên tâm chọn một chiếc đệm lò xo với kích chuẩn để sử dụng nhé.

Đệm có độ đàn hồi tốt, chịu lực và chống cháy tốt, bảo vệ sức khỏe người dân khỏi những trường hợp nguy hiểm như cháy nổ.

Đệm lò xo cao cấp Hanvico có lớp túi được đặt riêng biệt, có chức năng bảo vệ tấm nệm và chống tiếng ồn hiệu quả. Giúp cho người nằm thoải mái thay đổi tư thế, trở người mà không gây tiếng động lớn.

Kết quả hình ảnh cho đệm lò xo cao cấp Hanvico 

Một số ưu đãi đãi khi mua đệm lò xo cao cấp Hanvico 

  • Chế độ bảo hành sản phẩm 5 năm
  • Miễn phí đổi trả trong 7 ngày
  • Free ship nội thành Hà Nội
  • Cam kết mọi chế độ ưu đãi tốt nhất trên thị trường.
  • Được khuyến mãi 20-30 % và có thêm quà tặng đính kèm nếu mua với đơn hàng lớn.
Chưa có câu trả lời nào