Vì sao người phương Tây lại ưa chuộng loại đệm lò xo?

 Đệm lò xo là loại đệm mới được người tiêu dùng gần đây lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình, nhưng đối với các gia đình phương Tây thì đây lại là một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ từ trước đó rất lâu. Vậy bạn có biết, vì sao người phương Tây lại ưa chuộng loại đệm này đến vậy? hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đấy nhé.

1. Phù hợp với điều kiện khí hậu

Các mùa của các nước phương Tây được phân chia khá rõ rệt, thay vì phải chọn đệm theo từng mùa thì sự xuất hiện của đệm lò xo đã giải quyết triệt để vấn đề này. Hầu hết các gia đình phương Tây có thói quen dùng đệm quanh năm, vì đệm giúp tạo ra sự thoáng mát khi thời tiết oi bức và ấm áp hơn khi trời chuyển lạnh.

2. Mang lại sự sang trọng cho phòng ngủ

Người phương Tây rất coi trọng giấc ngủ. Ngủ sâu và đủ giấc là tiền đề để họ lấy lại năng lượng phục vụ cho một ngày bận rộn. Đệm lò xo không chỉ mang tới những trải nghiệm êm ái, mà còn là phần quan trọng trong không gian phòng ngủ vì họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Đệm lò xo rất được quan tâm, chau chuốt nhờ thiết kế nguyên khối và họa tiết trang trí để tạo nên sự sang trọng và bắt mắt. Và cũng giống như người phương Tây, ngày nay người Việt cũng khá coi trọng và nâng cao chất lượng cuộc sống trong đó có giấc ngủ. Và đệm lò xo cũng ngày càng được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn.

3. Độ bền vượt trội 

Mặc dù xét về mặt bằng giá cả thì đệm lò xo luôn nhỉnh hơn một chút so với các dòng đệm khác. Nhưng nếu nhìn vào tuổi thọ sử dụng thì thì rất nhiều người có thể nhìn ra được tính kinh tế mà đệm lò xo mang lại. Tuổi thọ của đệm thường trên 10 năm, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn và sự tuyệt vời mà nó mang lại thì đệm lò xo sẽ là một lựa chọn không tồi.

Ở thị trường Việt Nam có thể kể đến rất nhiều thương hiệu nội địa như Hanvico, Everon...hay thương hiệu cao cấp được nhập khẩu như Lotus, Canada, Dunlopillo...với rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm phù hợp cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào