Nếu tôi bị đau lưng, tôi phải chú ý điều gì nhất khi mua nệm?

Trả lời 15 năm trước
Chọn một tấm nệm tốt và phù hợp với mình để có một giấc ngủ ngon là điều kiện quan trọng góp phần giảm đau lưng. Một tấm nệm tốt có thể giúp bạn bớt căng thẳng, hỗ trợ tối đa cho xương sống và cơ thể sẽ làm cho lưng bớt đau. Người bán nệm sẽ khuyên bạn chọn đúng loại nệm phù hợp với điều kiện sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, sở thích của người sử dụng nệm cũng phải lưu ý đến thực trạng đau lưng và sức khỏe của mình. Với mục đích đó, người mua nệm nên nằm thử trên tấm nệm định mua vài ba phút để xem có dễ chịu hay không rồi hãy mua.
Bán ngài tằm đực
Bán ngài tằm đực
Trả lời 15 năm trước
bạn cân mua đệm cứng, như thế sẽ giữ cột sống tư thế sinh lý khi ngủ. http://chamcuubamhuyet.tk/
Mr Sinh
Mr Sinh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên thử nệm khi quyết định mua. Yêu cầu nơi bán cho nằm thử tại cửa hàng. Nếu được đề nghị mang về nhà thử nằm 1-3 hôm. Tốt nhất không nên nằm nệm mềm quá.
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo [url=http://www.everon.vn]www.everon.vn[/url] để mua nệm cứng. Đây là loại nệm mà các bác sỹ hay khuyên dùng khi bị đau lưng.
hai yen
hai yen
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua đệm cứng như đệm bông ép, loại này có hãng Canada là tốt nhất, bạn có thể vào : http://www.dem.vn/product_info.php/cPath/81_86/products_id/530
TheGioiGiuongNem
TheGioiGiuongNem
Trả lời 13 năm trước

Thời gian ngủ chiếm tới 1/3 cuộc sống của chúng ta, giúp lấy lại sức khoẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp tinh thần sảng khoái… Tuy nhiên ngủ sai tư thế, giường đệm quá cũ, lo xo của đệm đã hỏng hoặc độ cao của gối không phù hợp với cổ của bạn… đều có thể làm bạn bị đau cổ khi ngủ dậy. Sự đau dai dẳng này có thể kéo dài cả ngày hoặc vài ngày. Vậy cần phải làm gì để hạn chế những cơn đau kiều này?

Tư thế ngủ

Đau cổ hoặc đau phần xương chẩm ở phía sau đầu thường xảy ra do khi bạn ngủ, đầu không thẳng với cổ. Hãy chọn một chiếc gối mềm, có thể co giãn theo chiều cong của xương cổ khi nằm xuống. Chiếc gối thế này cho phép bạn có thể ngủ nghiêng, nằm ngửa hoặc sấp. Tránh dùng gối hình ống để gối đầu đi ngủ. Gối loại này sẽ làm cho cổ bạn bị gập quá mức và dẫn đến đau cổ.

Chọn đệm

Ngu the nao de khong dau lung

Chọn cho mình loại đệm tốt nhất có thể và bạn nên nhớ phải thử thật kỹ trước khi mua. Không nên chọn loại đệm quá mềm hoặc quá cứng. Bạn nên chọn đệm có thể nằm cả 2 mặt, điều này cho phép bạn đổi thường xuyên mặt đệm để tránh lõm đệm quá mức. Thường thì 10 năm bạn nên thay đệm 1 lần. Tuy nhiên nếu đệm của bạn hỏng trước thời gian này hãy mua cho mình đệm mới. Nên chọn đệm đảm bảo sự thống thoáng, tránh bí hơi.

Tư thế ngủ dậy


Nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi ra khỏi giường hoặc các bệnh đau kinh niên thường đau hơn khi ngủ dậy. Tốt nhất, khi muốn ra khỏi giường, trước tiên bạn hãy nằm nghiêng người. Sau đó cho chân ra phía mép giường, dùng tay chống người lên đồng thời cho chân xuống đất. Ngồi trên giường vài giây trước khi đứng thẳng người lên. Việc ngồi lại như vậy giúp bạn tránh được chóng mặt do tụt huyết áp.

Nguồn: thegioigiuongnem.vn