Tư vấn thiết kế nội thất với không gian 55m2

Thiết kế nội thất với không gian rộng bạn đã có chút khó khăn khi thiết kế nhưng sẽ vẫn đơn giản với người thiết kế vì đã thiết kế nhiều cho không gian rộng, nhưng bạn có thể gặp nhiều khó khăn khi thiết kế nội thất “Nhà đẹp với không gian 55m2” tuy nhiên vatgia.com sẽ giới thiệu mọi người một công trình nội thất nhà đẹp có phong cách và ý tưởng mang tính phá cách.

1. Thiết kế nhà đẹp với không gian 55m2 – Hiện đại và thông thoáng

a. Phòng khách nhà đẹp :

Muốn xây dựng phong cách thiết kế nội thất mang tới sự hiện đại trong tổng thể, khỏe khoắn trong cách kết hợp đồ dùng và màu sắc được xử lý rất hợp lý để tạo ra sự cân đối về thị giác – dù điểm khác biệt nổi bật ở đây là : trần nhà được sử dụng gam màu xanh rêu đậm đà rất cần đến cầu nối màu và kéo sắc độ xuống dưới.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp với không gian 55m2 01

Và bằng cách sử dụng : Tường màu sáng nhẹ, sàn gỗ cùng các đồ dùng nội thất có gam màu đậm, chắc chắn được phối hợp đơn giản. Hệ cửa sổ rộng rãi, giúp mang đến ánh sáng và không khí – cũng như mang đến sự nổi bật cho toàn bộ không gian. Bạn sẽ thấy được sự cân đối về thị giác khi nhìn vào – cũng như thấy được sự hiện đại trong cách thiết kế và tư duy của nhà thiết kế thể hiện qua công trình nhà đẹp với không gian 55m2 này.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp với không gian 55m2 02

Và với vị trí trung tâm của phòng khách – bạn sẽ thấy từ vị trí này tất cả các không gian phòng sinh hoạt của công trình đều có giao nhau tại phòng khách này. Như hình ở trên, bạn sẽ thấy được vị trí các không gian như : phòng ngủ, phòng bếp, công trình phụ nhà tắm+wc…

b. Phòng ngủ nhà đẹp :

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhà đẹp với không gian 55m2

Ngoài phòng khách cần quan tâm thì phòng ngủ cũng là phòng chúng ta nên thiết kế thật đúng đắn.  Để mang tới cho người sử dụng một không gian sống phù hợp với tính cách, sở thích, có sự thoáng đãng tốt cho sinh hoạt, sức khỏe cũng như tinh thần. Và để tạo ra sự đồng bộ trong thiết kế thì phòng ngủ nên sử dụng gam màu đơn giản, sáng nhẹ nhàng kết hợp cùng việc mở cửa sổ lấy sáng tự nhiên và không khí cho phòng. Vì vậy, phòng ngủ đã được xử lý rất hợp lý, tinh tế với phong cách tối giản khi sử dụng đồ dùng nội thất có kiểu dáng đơn giản, họa tiết, màu sắc cũng được chọn lựa bố trí làm điểm nhấn tùy theo vị trí của phòng.

c. Phòng bếp nhà đẹp :

Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp nhà đẹp với không gian 55m2

Phòng bếp là phòng ta cần cẩn thận kỹ càng khi thiết kế, ta chọn thiết kế với kết cấu tủ bếp khá thông minh, gọn gàng nằm trong phòng bếp có diện tích nhỏ của công trình nhà đẹp với không gian 55m2 – Các ngăn để đồ, vị trí đặt bếp, bồn rửa, hay màu sơn tường, trần đều cần phải cân nhắc chọn lựa cẩn thận để giúp cho không gian phòng bếp được thông thoáng, gọn gàng, thuận tiện trong sử dụng và hiệu quả về tính mỹ thuật để mang tới sự thoải mái cho tinh thần người sử dụng hơn.

Và với gam màu trắng của đồ dùng, tủ bếp, trần… sàn lát gạch sáng màu và 1 mảng tường xanh rêu được chọn lựa – Phòng bếp nhỏ nhắn gọn gàng này đã đảm bảo tốt sự cân bằng thị giác, mang tới cảm giác rộng rãi hơn và phù hợp với tổng thể thiết kế của toàn bộ công trình nhà đẹp này

Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi đã giúp ích được phần nào của mọi người khi thắc mắc hay chưa biết thiết kế những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp nhé.

Lê Bảo Anh
Lê Bảo Anh
Trả lời 4 năm trước

cái này mà có bản vẽ các thứ thì mình cũng làm được

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Thông tin rất hữu ích. cảm ơn bạn