Mẹo trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho gia đình có con nhỏ

Một điều chắc chắn sẽ xảy ra đó là cách trang trí nội thất nhà đẹp của bạn sẽ thay đổi khi gia đình bạn chào đón một thiên thần nhỏ chào đời. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa là gia đình phải thỏa hiệp về mức độ thẩm mỹ của ngôi nhà giảm đi.  Nhằm giải quyết vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho gia đình có con nhỏ.

1. Nghệ thuật đối xứng

Sự thử thách sau khi bạn có con đó là cách trang trí cầu kỳ ban đầu, bằng cách lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất nhà đẹp đối xứng tạo hiệu ứng tương tự như gương. Để rồi bạn vừa dễ dàng tìm được những thứ đồ kích thước nhỏ mà còn có thể khơi thêm chiều sâu cho không gian.

2. Tường gạch trắng

Hình ảnh có liên quan

Cách dễ dàng nhất để cải tạo và nâng cấp cả ngôi nhà ngay lập tức đó là sơn trắng một căn phòng. Việc sơn bức tường gạch đỏ hoặc phần mái dốc một lớp sơn trắng tươi mới và sắc nét sẽ giúp thay đổi không gian của bạn, mọi thứ trở nên sáng sủa, dễ chịu và dễ dàng trang trí nội thất hơn.

3. Phong cách công nghiệp

Trên thực tế, phong cách Thiết kế công nghiệp này không phù hợp với trẻ nhỏ nhưng lại có ưu thế vượt trội mặc dù có thể hơi lạnh lùng. Sàn bê tông được đánh bóng dễ lau chùi và vẫn giữ được vẻ đẹp ngay cả khi có thêm vài vết bẩn. Chính những đồ nội thất đơn giản, đa năng và có khớp nối giúp bạn dễ dàng di chuyển, thay mới, cải tạo.

4. Kiến trúc mở thông thoáng

Hình ảnh có liên quan

Nhờ vào kiến trúc mở giúp bạn dễ dàng theo dõi những trẻ nhỏ hơn là để các bức tường hay bình phong kín bưng. Sự kết nối trở nên hài hòa hơn khi bạn vừa có thể chuẩn bị bữa tối vừa ngắm bé chơi đùa trong phòng khách hoặc sân hiên và nội thất nhờ những chi tiết này.

5. Ván sàn tẩy trắng

Luôn đem đến một vẻ sang trọng rất đặc biệt, những tấm ván sàn tẩy trắng khiến phòng khách hay sàn nhà sáng khiến không gian dường như rộng hơn và cho phép chủ nhân kết hợp thêm nhiều màu sắc hoặc các đồ nội thất gỗ ấm áp hoặc thêm một chiếc lò sưởi làm điểm nhấn.

6. Chọn một gam màu dịu mắt

Kết quả hình ảnh cho 6. Chọn một gam màu dịu mắt

Không gian nhà bạn vẫn có thể định hình được phong cách nhờ vào đồ nội thất nhà đẹp thân thiện với gia đình. Ghế sofa và ghế tựa với các đường cong và bọc vải mềm như phòng khách này sẽ không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi độ tuổi.

7. Đồ nội thất đa năng

Một trong những cách rất hay để tiết kiệm không gian cũng như mang lại những gợi ý lựa chọn nội thất cho gia đình mình đó là chọn đồ nội thất nhà đẹp đa năng như ghế gỗ bán cầu được sử dụng cho việc bàn ăn, bàn trà ở phòng khách hay bếp nướng ngoài sân hoặc giường ngủ tích hợp kệ sách này.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được giải pháp phù hợp để có không gian đẹp ngay cả khi có con nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào