Theo bạn thì nên mua đồ nội thất hay đóng đồ nội thất ?

Mua thì chất lượng có vẻ trong tầm kiểm soát hơn, đóng thì có vẻ sẽ phù hợp hơn với cái nhà chẳng theo tiêu chuẩn gì cả . Mua thì có vẻ đắt hơn không hiểu tại chất lượng sản phẩm hay tại vì nhân công ở mình rẻ quá ? Đóng thì thật là chả biết đồ của mình nó ra làm sao nữa đâm cũng lo, mà chắc gì mình đã ở và sử dụng cái phòng đấy theo mục đích đấy lâu dài . Giải pháp có thể là gì ? Bạn sẽ chọn giải pháp nào để tiết kiệm , có thể sử dụng hiệu quả ? huuu khó chọn quá mong bà con tư vấn dùm !
Trả lời 16 năm trước
Mình nghĩ nếu phù hợp thì bạn nên mua mới đồ nội thất vì nếu đi đóng đồ chắc chắn giá sẽ đắt hơn mà ko đẹp bằng hàng mua ngoài hiệu.Vì mua ngoài hàng người ta sản suất theo quy mô công nghiệp nên rẻ hơn,chất lượng thẩm mỹ cũng tốt hơn đó bạn à! [:)]
Phan Ngọc Huy
Phan Ngọc Huy
Trả lời 3 năm trước
Đúng vậy, giờ mua sẵn cũng tiện mà nhiều mẫu mã rất đẹp. Giá cả lại phải chăng nữa. Chứ đặt đóng riêng nhiều khi mất thời gian mà giá dội lên rất tốn
gsdgsd
gsdgsd
Trả lời 15 năm trước
Cũng còn tùy ý thích của bạn. Một số mẫu sản phẩm bạn muốn có thì không có trên thị trường. Tốt nhất nên đóng. Còn giá cả chính là cái giá bạn phải trả cho món hàng độc của mình đang có đấy chứ còn gì. Chúc vui.
Phan Ngọc Huy
Phan Ngọc Huy
Trả lời 3 năm trước
Nhiều người cũng thích những mẫu lạ nên hay đi đóng riêng ý
Mr Vượng
Mr Vượng
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn ở HN. Mình nghĩ bạn nên gọi điện đến cty mình. Mình thấy cty mình giải quyết được hết những băn khoăn của bạn đó. Hàng thì bên mình lấy hàng của Hòa Phát. Giá cả và chất lượng thì là giá nhập bên nhà máy.Còn kích thước, kiểu dáng thì bên mình sẽ đến khảo sát mặt bằng rùi tư vấn cho bạn.[):D(] Công ty TNHH Thương mại Đầu tư & Sản xuất Tân Thịnh Đ/C: 914, Tòa nhà CT4C/X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. ĐT: 043.5400.806 * * * Fax: 043.5400.805 Hotline: 09.02.06.9233 (Mr Vượng) Email: salesttc1@gmail.com Website: http://thietkevanphong.vn; http://noithat-hoaphat.vn
TRAN TRUNG NGON
TRAN TRUNG NGON
Trả lời 14 năm trước
Thi truong do noi that hien tai rat da dang ca ve mau ma va chat luong. Ngoai nhung don vi co thuong hieu lon thi thuong ho tu san xuat hoac nhap khau truc tiep. Cac cua hang nho thi thong thuong la lay hang cua cac don vi khac ve ban lai. Neu ban o TP.HCM co the lien he de minh tu van giup. Minh cung la mot don vi san xuat do noi that. Hay gui mail cho minh yuhitrungngon@gmail.com. Chuc ban tim duoc mon hang nhu y.
Nguyen Van Nam
Nguyen Van Nam
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn nếu bạn quan tâm tới sản phẩm đồ giả cổ cao cấp thì hãy đến với chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí , giá cả hợp lý . Thiên niên vạn đại
đặng thị lâm
đặng thị lâm
Trả lời 14 năm trước
Nếu nhà bạn rộng rãi thì nên mua đồ sẵn, nếu bạn cần đồ chất lượng cao mà giá cả hợp lý thì bạn nên quan tâm đến những mẫu hàng nhập khẩu Trung Quốc hiện mình đang kinh doanh mặt hàng này, địa chỉ của mình ở [red][size_4]90 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội - Tel: 0936668183 hoặc 04.35132153[/size_4][/red] Còn nếu nhà bạn chật thì nên đóng theo kích thước của mình , chất lượng cũng do mình thôi bạn ạ, nhưng đồ trong nước thì không thể so sánh với đồ nhập ngoại được. Bạn nên cân nhắc kỹ, nếu cần có thể gọi điện cho mình theo số di động , mình sẽ tư vấn thêm cho bạn !
Mai Thanh Hùng
Mai Thanh Hùng
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, thì bạn nên dùng hàng nội thật đóng, như vậy sẽ tốt hơn, còn mua hàng ở tiệm thì chất lượng không tốt, tuy mẫu mã đẹp nhưng toàn là che mắt khách hàng thôi, chất liệu thì toàn đồ rẻ tiền, nên giá có rẻ hơn. Trong giới nội thất những hàng trang bày bán như khu Ngô Gia Tự - HCM thì là "hàng chợ". Hơn nữa khi bạn đặt hàng thì có thể làm theo ý của bạn, mẫu mã cũng đa dạng. nó sẽ phù hợp với kích thước cho phép tại nhà bạn, còn hàng mua thì không đạt được như vậy. Nói chung bây giờ chỉ có nhà trọ bình dân thì mới dùng "hàng chợ" bạn ạh.
Lê Văn Tuấn
Lê Văn Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nên mua cho nhanh gọn đỡ tốn thời gian. Mà mẫu mã và chất lượng cũng oki
đặng thị lâm
đặng thị lâm
Trả lời 14 năm trước

Câu hỏi của bạn cũng nên cụ thể hơn chút

1. Nếu không gian của bạn không quá bé:

- Nên mua những sản phẩm nhập ngoại yêu cầu chất lượng sản xuất cao như: sofa, bàn kính, giường tủ, tủ rượu, tủ giầy ... (chất lượng vật liệu và chất lượng sản xuất rất cao)

- Đóng các sản phẩm trang trí thêm như giá kệ trang trí

2. Nếu không gian của bạn bé, không theo tiêu chuẩn

Bạn nên gặp 01 kiến trúc sư để nhờ tư vấn về không gian và đồ đóng.

To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước

Tôi có kinh nghiệm "xương máu" như sau:

- Nếu đóng, bạn phải đặtt tiền cọc trước, bắt đầu từ đây bạn sẽ chẳng thể thắng được các "ông" thợ VN, họ sẽ đóng lếu láo mà chẳng ai bênh vực bạn đâu, thế là rẻ hóa đắt???!!!

- tốt nhất bạn mua sẵn đi, ra cửa hàng thuận mua vừa bán ứng cái nào bảo họ bê đến tận nhà lắp ráp xong trả tiền, khi mua nhớ nhờ ai đó ngoài cuộc (nhưng thân cận) xem giùm (cờ ngoài bài trong mà)

Chúc bạn mua được nội thất ưng ý