Đặt áo đồng phục ở đâu thì giá rẻ nhất?

   công ty em giao cho em làm 10 áo đồng phục mà em không biết làm ở đâu cả phiền anh, chị chỉ giúp em nơi làm đồng phục giá rẻ với ah?

 

Phạm Quốc Phương
Phạm Quốc Phương
Trả lời 12 năm trước
nếu bạn ở hà nội, thì có thể ghé thăm shop quần áo của chúng tôi tại ACT - http://aocuatoi.com
đến với act bạn không phải lo về bất cứ điều gì về giá cả, chất lượng phục vụ - đây là điều mà act có thể cam kết cùng khách hàng!
mời bạn ghé thăm webside tại địa chỉ : http://aocuatoi.com
email: lienhe@aocuatoi.com
hottline: Mr.Phuơng : 0978.570.681 // 0127.28.38.566
văn phòng : 140 Sen ngoại 1, Thịnh liệt, Hoàng mai, HN.
chỉ cần ALO có ngay sản phẩm mà bạn yêu cầu!

(Các) nguồn

http://aocuatoi.com
ĐỒ GỖ VIỆT CƯỜNG-BÁN BUÔN BÁN LẺ
ĐỒ GỖ VIỆT CƯỜNG-BÁN BUÔN BÁN LẺ
Trả lời 11 năm trước

Bạn liên hệ qua số 0979276462 hoặc lên tầng 8,51 Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng,HN để có giá và mẫu mã sản phẩm tốt nhất nhé.

nhon my group
nhon my group
Trả lời 11 năm trước

Cung cấp đồng phục đẹp, giá rẻ!

Xem nhiều mẫu hơn tại:dong phuc

Đồng phục DP chúng tôi chuyên cung cấp thời trang đồng phục cho tất cả các ngành nghề như: đồng phục nhà hàng - khách sạn, đồng phục trường học, đồng phục công sở, đồng phục y tế, đồng phục tiếp tân, ....Với những ưu thế vốn có, chúng tôi mong muốn trở thành thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong việc cung ứng các dịch vụ về đồng phục ở Việt Nam. Chúng tôi có một chu trình sản xuất trọn gói chuyên nghiệp và khép kín: Tư vấn – Thiết kế , May đo, Cung ứng, Lưu trữ, Hậu mãi.

Xưởng sản xuất cuả chúng tôi, ngoài đội ngũ kỹ thuật, công nhân ưu tú lành nghề, còn được trang bị máy móc hiện đại, công nghệ điện tử tự động tiên tiến nhất hiện nay. Những máy móc chuyên dụng như máy ép keo, máy ủi hơi, thùa khuya, đính nút… sẽ đảm bảo cho Quý khách có những sản phẩm may đo hoàn toàn đồng bộ, chất lượng cao.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của kiến thức và kinh nghiệm, Quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để có bộ trang phục đẹp khi đồng hành cùng chúng tôi.

dong phuc nha hang - khach san,dong phuc tiep tan,dong phuc cafe

Lê Kim Tuyến
Lê Kim Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Công ty mình từng may áo thun đồng phục bên aothun.vn, thấy áo bên này rất chất và hình in nhìn đẹp lâu phai lắm. Bên này có dịch vụ thiết kế miễn phí mẫu áo cho khách hàng hỗ trợ tốt lắm. Giá cả bên này rất hợp lý! Bạn tham khảo thêm nha, hy vọng giúp được bạn.

Kery
Kery
Trả lời 10 năm trước
Ben minh chuyen may ao dong phuc cho cac co quan, lop hoc, lien he voi minh de co duoc gia tot ban nhe 0902 435 165. Thanks
Kery
Kery
Trả lời 10 năm trước
Ak xin loi ban, neu ban o tphcm thi lien he minh nhe. Cam on
Phúc Lộc Đào
Phúc Lộc Đào
Trả lời 6 năm trước

Bạn liên hệ với chị Huyền: 0936043668 - giám đốc kinh doanh của bên Chợ đồng phục nhé. Mình từng làm cho công ty năm trước, rất uy tín. Lưu ý: giá so với mặt bằng chung thì nhỉnh hơn nhưng chất lượng rất ok. hoặc bạn vào chodongphuc.com tham khảo trước ý