Hỏi về mua hàng ở rao vặt của Vật giá?

MUỐN MUA HÀNG TRÊN RAO VẶT THÌ CÓ THỂ MUA THEO HÌNH THỨC NÀO CÓ CẦN PHẢI NẠP TIỀN MỚI MUA DC KO HAY CHỈ CẦN CÓ TIỀN MẶT RỒI LIÊN HỆ WEB RAO VẶT LÀ DC

MONG AI BIK THÌ CHỈ GIÚP ĐANG MÚN MUA HÀNG TRÊN RAO VẶT NHƯNG KO BIK MUA NHƯ THẾ NÀO VÍ DỤ GIỜ EM MUỐN MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG F490 NHƯNG CHƯA BIK THANH TOÁN NHƯ THẾ NÀO AI MUA HÀNG TRÊN NÀY RÙI GIÚP GIÙM VỚI

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Khi mua hàng ở gian hàng đảm bảo của VẬT GIÁ thì đc VG đảm bảo về chất lượng và giá cả, còn nếu bạn mua ở rao vặt và gian hàng thường thì bạn nên kiểm tra cẩn thận chất lượng sản phẩm, mua ở rao vặt nên đến tận nơi xem hàng hoặc nếu giao hàng tận nơi thì sau khi xem sản phẩm xong bằng lòng mới trả tiền bạn ạ, mua ở rao vặt ko nên chuyển tiền qua ATM trước bạn nhé. Để biết thêm thì bạn có thể gọi điện thoại đến cho người bán sản phẩm đó nhé. Chúc bạn thành công.

Nguyen Duc Thuan
Nguyen Duc Thuan
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều cách mua hàng ở vatgia.com, nếu ban hài lòng với món hàng mà bạn chọn thì nên mua ở các gian hàng đảm bảo của vatgia rồi điền form mua từ trang vatgia vì đây là cách an toàn, đạt hàng ở vatgia trước để bạn được hoàn lại tiền trong trường hợp giao dịch không thành công rời hãy liên hệ với cửa hàng. Nếu bạn ở xa có thể gửi tiền qua Bưu điện hoặc ngân hàng sau khi đã đặt hàng ở cửa hàng.

Tony Tran Nguyen
Tony Tran Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Vì hiện nay VN chưa quen với việc mua hàng trên mạng nên cũng khó yên tâm về chất lượng. BẠn có thể nghiên cứu và mua tiền trao, cháo múc là an toàn và đảm bảo hơn cả, mà không sơ bị lừa.