3 món quà tặng tân gia ý nghĩa nhất

Chọn quà mừng tân gia phù hợp với gia chủ là điều không hề đơn giản. Món quà cần phù hợp với sở thích, tính cách với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp của bạn là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là những món quà tặng tân gia ý nghĩa mà bạn nên biết.

1/ Lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu

Mang sự sang trọng, tinh tế, phong cách hoàng gia Châu Âu đến với ngôi nhà của bạn với lọ hoa pha lê tuyệt đẹp này. Những đóa hoa sẽ đẹp lên gấp bội, rực rỡ lên muôn phần khi được cắm vào lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu. Người ta thường nói: “Người đẹp vì lụa ” thì nay bạn sẽ thấy ” hoa đẹp vì lọ “. Lọ hoa pha lê cao cấp là món quà tặng sang trọng để bạn dành tặng người thân bạn bè, sếp…nhân dịp tân gia.

Đặc điểm nổi bật lọ hoa pha lê cao cấp phong cách Châu Âu

– Chất liệu: Pha lê nhân tạo

– Kích thước:

Lọ to: cao 46cm, đường kính miệng lọ 17cm

Lọ nhỏ: cao 36cm, đường kính miệng lọ 13cm

Lọ hoa pha lê được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế với kiểu dáng độc đáo, phần dưới giống như chiếc ly còn phần cổ loe ra như bông hoa đang nở.

Lọ hoa pha lê được thiết kế cổ cao thích hợp để cắm như loại hoa cành dài như: hoa hồng, hoa ly, hoa loa kèn, hoa lay ơn…

2/ Đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome

Đẹp tinh tế hiện đại lạ mắt đó là những ưu điểm mà chiếc đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome mang đến. Không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ để bạn xem thời gian, mà đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome còn là món đồ trang trí nghệ thuật cho căn phòng của bạn thêm nổi bật ấn tượng. Đồng hồ 2 mặt Welcome quà tặng tân giađộc đáo ý nghĩa cho người thân bạn bè.

Đặc điểm nổi bật đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome

– Chất liệu: Sắt

– Kích thước: Tổng chiều dài 59cm, ngang 38cm

– Trọng lượng: 1,5kg

– Đồng hồ sử dụng 1 viên pin AAA cho 1 mặt đồng hồ.

Bên dưới đồng hồ có chữ welcome mang nghĩa: Chào mừng mọi người đến.

Khác với các mẫu đồng hồ truyền thống 1 mặt ốp tường, mẫu đồng hồ này mang đến sự mới lạ cho không gian của bạn. Thiết kế đồng hồ 2 mặt tiện lợi, bạn có thể xem giờ ở mọi phía. Bên cạnh chức năng là một món đồ tiện ích để xem giờ thì chiếc đồng hồ treo tường này đảm nhận thêm nhiệm vụ là món đồ trang trí độc đáo mới lạ cho căn phòng của bạn.

3/ Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà tặng tân gia, quà tặng thầy cô, bạn bè người thân ý nghĩa.

Đặc điểm nổi bật bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

– Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ có vòi rót

+ 6 tách sứ có quai cầm

+ 6 thìa sứ

+ 6 đĩa gỗ

– Kích thước sản phẩm: như hình dưới

Bình rót nước hình trống có ưu điểm có vòi dễ sử dụng, không bám bẩn, rất dễ vệ sinh, men tráng bóng. Mỗi lần sử dụng chỉ cần tráng nước nòng mà không cần rửa bề mặt lại trở nên nhẵn bóng, sạch sẽ. Kiểu dáng thiết kế cũng độc đáo và lạ mắt.

Bộ bình kèm theo giá treo và kệ để bình là 1 thiết kế sáng tạo vượt bậc so với những mẫu chén đĩa thông thường. Với giá treo này, bộ bình cốc sẽ tiết kiệm diện tích bàn nước, sắp xếp chén đĩa gọn gàng ngăn nắp trên giá và tạo cảm giác mới mẻ lạ mắt cho người dùng.

Trên đây là 3 món quà ý nghĩa cho gia chủ trong ngày tân gia. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy món quà ưng ý, phù hợp với gia chủ trong ngày này.

Chưa có câu trả lời nào