Nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt?

Trên thị trường có rất nhiều các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời từ nhiều hãng cạnh tranh. Vậy làm sao để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy tốt? Cùng tìm hiểu về top 3 máy nước nóng năng lượng đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

1.Máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà

Máy nước nóng Sơn Hà có rất nhiều các dòng khác nhau như: ECO, GOLD, TITAN.. nổi tiếng nhờ chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, tiên tiến và giá cả lại phải chăng. Máy năng lượng Sơn Hà có ưu điểm về thương hiệu lâu đời và uy tín trên thị trường. Đa dạng về mẫu mã để lựa chọn và có độ bện trong sử dụng. Điểm trừ của máy Sơn Hà là khó lắp đặt so với những ngôi nhà có thiết kế mái tôn.

2.Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á (Tân Á Đại Thành)

Máy nước nóng Tân Á được cạnh tranh khá cao trên thị trường với những trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Máy có hoạt động tương đối bền bỉ, công nghệ tiên tiến. Nhược điểm là mẫu mã chủng loại không đa dạng, cùng với mức giá còn khá cao là hạn chế nhất mà nước nóng Tân Á không thể sánh bằng Sơn Hà.

3.Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun

Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun được ứng dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện điện, tiên tiến đến từ Châu Âu, Nhật Bản và Australia. Mẫu mã Megasun khá phong phú gồm các dòng như: KAE, KBS, KSS và TITANIUM giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Máy có độ bền cao và có thời gian bảo hành khá lâu. Điểm trừ là chưa có sự phân bổ hợp lý, hầu hết các sản phẩm của hãng đều chủ yếu cung cấp ở thị phần là khu vực Miền Nam.

Với thông tin trên, chúc các bạn sẽ chọn cho gia đình mình một máy nước nóng năng lượng phù hợp.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào