Lắp đường ống điều hòa ngầm tường , có chú ý gì khi lắp đặt không ???

Tôi muốn lắp đường ống điều hòa ngầm tường , điều cần lưu ý trong việc này như thế nào ???

hãy cho tôi 1 số lời khuyến nhé !!!

Mr Trọng
Mr Trọng
Trả lời 13 năm trước

Tôi muốn lắp đường ống điều hòa ngầm tường có 1 số lưu ý về cách đưa ống và thiết kế bố trí đường ống , tốt nhất bạn cần hiểu thêm và được tư vấn cụ thể qua khảo sát , bạn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Lạnh Tổng Hợp TST hoặc vào gian hàng www.vatgia.com/dienlanh_tst

mong sớm được làm việc với bạn!!!!

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Đường ống điều hoà:

- Ống đồng: Có 2 loại: ống tăng áp (ống nhỏ); ống hồi ga (ống to). Hai ống náy quan trọng vì bạn dự kiến lắp điều hoà có công suất bao nhiêu BTU để có đường kính ống đồng tương đương.

- Ống nhựa: Thoát nước, chọn loại ống cứng hay ống mềm ruột gà đều được nhưng phải đảm bảo có độ dốc để thoát nước.

- Ống nhựa luồn dây điện: Cũng có thể chọn loại mềm hay cứng tuy nhiên phải đảm bảo độ cách điện.

THông thường 3 ống trên nếu lắp nổi sẽ lồng chung trong ống bảo ôn, tuy nhiên do lắp ngầm tường để hạn chế việc đục phá bạn nên đục thành 3 rãnh cho 3 loại ống riêng biệt rồi tập trung tại 1 nút. Nhớ là lồng ống bảo ôn cho ống đồng nhé.

nguyễn Hải Quang
nguyễn Hải Quang
Trả lời 13 năm trước

Cái ông trả lời ở trên có phải dân điện lạnh ko vậy , ống đồng 6 , và ống đồng 10 hoặc 12 ,ống nước phải đục 3 lỗ hả . bạn xem ống dài bao nhiêu mua vài cây gel cách nhiệt luồn tất cả vào đó và quấn simili lại cách nhiệt tốt hơn để nước ko thấm tường , trừ ống nước ( ống nước bình minh đục riêng 1 đường thoát ) . bạn phải chú ý đi ống đừng để lộn đầu sẽ ko siết ống vào co máy lạnh đc nhé . dây dây điện máy 1hp và 1,5hp đi dây 1.5 là ok rồi , âm tường ra ngoài ống đồng phải đc 25cm .

Nông Trihieu
Nông Trihieu
Trả lời 6 năm trước

Tư Vấn Thi công đường ống điều hòa âm tường uy tín? Lắp đặt đường ống điều hòa âm tường có tốt không? thời điểm nào thì tiến hành lắp đặt thi công ống đồng điều hòa âm tường?

Trước hết chúng ta phải hiểu rằng điều hòa không khí hiện nay là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi công trình nhà ở, cơ quan, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…việc ta đi ống đồng điều hòa âm tường là cực kỳ quan trọng. giúp cho việc lắp đặt điều hòa sau này trở nên dễ dàng, thẩm mỹ hơn khi mà tất cả đường ống đã bị che giấu đi, cũng như đảm bảo cho các kết cấu ngôi nhà được ổn định hơn vì không bị, khoan, cắt, đục phá, tường cột.

Vì vậy khi bắt tay vào hoàn thiện một công trình xây dựng nhà ở, cơ quan, văn phòng, nhà hàng, khách sạn ta cũng nên tiến hành việc đi âm tường ống đồng điều hòa.lúc đó ta tính toán cho công trình cần sử dụng điều hòa lại gi, của hãng nào và công suất của máy từ đó mà có phương án đi âm đường ống đồng thích hợp nhất.

Tại các công trình dân dụng hiện nay đại đa số dùng các loại máy điều hòa treo tường Multi, casset , Âm trần nối ống gió của các hãng như Đaikin, Panasonic, Samsung, Lg, caper, Media…

Điện Lạnh Hiếu Duy là một trong những đơn vị chuyên Cung Cấp Tư vấn và Thi công đi âm tường ống đồng điều hòa, với chuyên môn cao cũng như kinh nhiệm thi công tại các chung cư, biệt thự, nhà riêng, nhà phố chắc chắn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.LH 0915602262 h 0967777262