Nên chọn mua máy khoan cầm tay loại nào thì tốt?

Máy khoan cầm tay là một trong những thiết bị cần thiết của mỗi gia đình. Hôm nay, Vật Giá xin giới thiệu đến bạn top 3 máy khoan cầm tay được tìm mua nhiều nhất!

1. Máy khoan cầm tay Bosch GSB550

Đây là một sản phẩm rất nổi bật của hãng Bosch với chiếc máy khoan cầm tay này hiện tại đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở việt nam. Thoạt nhìn vẻ ngoài có thể thấy rằng hộp đựng máy khoan nhìn thật bắt mắt vì các mũi khoan và đầu tua-vít gắn liền với hộp thông qua các “gờ nhựa” trên hộp.

Ngoài ra cấu tạo bên trong và động cơ được chạy trên công xuất 550W giúp cho quá trình hoạt động làm việc của luôn được hiệu quả và ổn định.

2. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita 6723DW

Đối với chiếc máy vặn vít Makita 6723DW là sản phẩm nổi bật của hãng Makita có thiết kế hiện đại, linh hoạt chuyển từ hình dạng thẳng sang dạng gấp một góc 60 độ. Đối với thiết kế của dòng máy này sẽ ho phép bạn dễ dàng sử dụng để bắt vít trong mọi hoàn cảnh khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn.

Ưu điểm chính của Makita 6723DW là pin với dung lượng 4.8V bạn sẽ không phải lo nối dây cắm điện để bắt vít ở những vị trí xa ổ điện khi  máy sử dụng pin sạc và có bộ sạc đi kèm rất tiện lợi.

3. Máy khoan cầm tay Bosch GSB 13 RE

Tiếp theo vẫn là chiếc máy khoan cầm tay đáng phải chú ý tới của hãng Bosch. Ưu điểm của chiếc GSB 13 RE này là chiếc máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn nhất trong cùng dòng máy với công xuất hoạt động mạnh mẽ lên tới 650W.

Về công dụng cũng như các loại tính năng của chiếc khoan này đều đáp ứng được các yêu cầu công việc khó như vít tự khoan, điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp, khóa tự động, kiểm soát nguồn, rồi cho tới chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác tuyệt đối.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào