Thang nhôm Nikawa hay Poongsan tốt hơn?

Thang nhôm Nikawa hay Poongsan đều là hai sản phẩm thang nhôm được sản xuất bởi hai thương hiệu nổi tiếng thuộc dòng cao cấp của các nước Hàn Quốc và Mỹ.
Mỗi sản phẩm thang đều có các tính năng khác nhau, ưu nhược điểm khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình được sản phẩm hợp lí. Tuy nhiên hãy cùng vatgia.com phân tích hai sản phẩm thang nhôm Nikawa hay Poongsan xem sản phẩm nào tốt và giá cả hợp lí hơn:


1. Thang nhôm Poongsan PS 44 
(Tham khảo giá Thang nhôm Poongsan PS 44)

Có các sản phẩm thang nhôm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn: là dòng thang có hình chữ A và thang nhôm có hình chữ I.
Trong đó thang hình chữ A có bốn dạng tùy theo kích thước của sản phẩm và tính năng trang bị trong một chiếc thang bao gồm: chuyển đổi được sản phẩm sang dạng chữ A min, A max, I min và I max.

Ưu điểm: giúp tiết kiệm không gian

Dễ dàng cất gọn gàng mà không gây tốn diện tích
Kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp
Tính năng đa dạng

2. Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI
(Mua thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI giá rẻ nhất)

Sản phẩm thang nhôm của Nikawa cũng có hai dòng thang được bán phổ biến là thang dạng chữ L và thang dạng chữ A
Thang nhôm Nikawa có phần chất lượng không được đa năng như sản phẩm thang nhôm của Poongsan tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm cũng có chất lượng rất tốt, ngoài ra giá cả cũng rất phải chăng, rẻ hơn so với thang Poongsan.

Tuy nhiên có một số hạn chế giữa thang nhôm Nikawa và thang nhôm Poongsan

Thang nhôm Poongsan

- Khá nặng bởi được làm từ nhôm nguyên khối, tuy nhiên có thể tải trọng lượng lớn nên khó khăn trong việc mang vác, di chuyển
Kích thước to

- Thang nhôm rút Nikawa
Tính năng linh hoạt nhưng không được đa năng.

Demo
Demo
Trả lời 6 năm trước

Thang nhôm Nikawa tốt hơn.