Máy phát điện dự phòng đang được sử dụng ở những đâu?

Tôi đang muốn tìm hiểu xem máy phát điện dự phòng đang được dùng ở đâu?

Bệnh viện, siêu thị, tòa nhà, ngân hàng.... đang dùng máy phát điện loại nào, dùng nhiên liệu gì và công suất thế nào?

Cám ơn các bạn đã xem và mong được giúp đỡ.

Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Trả lời 12 năm trước

Không rõ ý bạn là tìm mua máy phát điện dự phòng hay sao? nếu vậy Bạn nên xem xét chọn mua máy phát điện GENATA do công ty TNHH TM DV Đoàn Vi Nguyên cung cấp, vì sao?

-Máy phátđiện GENATA được sản xuất bởi liên doanh Nhật Bản & Trung Quốc nên tận dụng được kỹ thuật caogiá thành rẻ.

- Động cơ máy phát điện GENATA là loại động cơ siêu bền, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của công ty mẹ GENATA, chuyên sản xuất các loại xe mô tô 3 bánh (ATV) danh tiếng.

- Hệ thống khung sường được gia cố đặc biệt vững chắc, giúp giảm thiểu tiếng ồn. độ ồn 69 Db trong khoảng cách 7m được xem là tối ưu nhất hiện nay.

- Máy phát điện GENATA có chức năng AVR (Automatic Voltage Regulator), tự động điều áp, đảm bảo an toàn chi các thiết bị điện.

-Máy phátđiện GENATA được bảo hành chính hãng 12 tháng.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ quí khách tốt nhất.

Công ty TNHH TM - DV Đoàn Vi Nguyên

Địa chỉ: 419 Lê Quang Sung, phường 9, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (08) 62-988-063 / (08) 62-988-095

Fax: (08) 62-988-132

GPKD: 0310743936

Email: info@dvn.com.vn

Web: http://dvn.com.vn

tranvanduc
tranvanduc
Trả lời 12 năm trước

Với công nghệ hiện đại , tính năng vượt trội Apollo ( Đài Loan ) và Powerbank ( Đài Loan ) là thương hiệu về ups - inverter được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế thông minh, không ồn , không tốn xăng dầu, không thải khí độc, với độ ổn định cao và các chế độ tự động (AUTO)

- Nạp điện cho bình ắcqui khi có điện lưới , tự động ngắt khi bình ắcqui đầy với các chế độ nạp thông minh giúp tăng tuổi thọ acqui.

- Kích điện 1 chiều ( DC ) từ ắc qui lên điện xoay chiều 220V ( AC ) cho các thiết bị điện khi bị mất điện lưới đột ngột sẽ không ảnh hưởng đến thiết bị điện với thời gian chuyển mạch xấp xỉ = 0

- Ổn định điện áp đầu ra.

- Đầu ra sóng Sin chuẩn sử dụng hiệu quả và chất lượng cho tất cả các thiết bị như : Quạt , tivi , bóng đèn, máy tính , thiết bị y tế, máy chủ , thiết bị mạng, của cuốn , thang máy , điều hòa , tủ lạnh , …..

- Có nhiều sự lựa chọn cho các thiết bị sử dụng Online , offline , sin chuẩn , sin mô phỏng , acqui trong , acqui ngoài mở rộng ,…….

- Chi phí thấp khoảng 4 -5 triệu ( gồm máy và ắc qui ) so với máy phát điện khoảng 10 triệu ,……

- Sản phẩm bộ kích điện Apollo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ vận hành, vận chuyển, an toàn cho cả người già và trẻ em.

Với dải công suất đa dạng : 600VA , 650VA , 1000VA , 2000VA , 3000VA , 6000VA , 10000VA , …..

Với nhiều sản phẩm chuyên dùng cho từng nhu cầu sử dụng của quý khách nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiểu quả cao nhất.

Hiện tại, sản phẩm APOLLO , POWERBANK đang được phân phối bởi Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao – Scitech , Scitech là đại diện phân phối của APOLLO – ĐÀI LOAN , POWERBANK – ĐÀI LOAN tại Việt Namvới giá cực kỳ cạnh tranh và chính sách ưu đãi khi lấy nhiều sản phẩm hoặc là đại lý phân phối của Scitech.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp UPS công nghiệp dùng cho doanh nghiệp, sử dụng các thiết bị công suất lớn , nhiều thiết bị một lúc , dây truyền sản xuất , các trung tâm nghiên cứu , các phòng thí nghiệm , các trung tâm dữ liệu ,…..

Với thương hiệu BORRI ( ITALY )

BORRI là công ty hàng đầu ITALY, Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nguồn điện, về sản phẩm UPS công nghiệp với dải công suất đa dạng: 10KVA, 15KVA, 20KVA, 30KVA, 40KVA, 50KVA, 60KVA, 80KVA, 100KVA, 125KVA, 150KVA, 200KVA, 300KVA, 400KVA, 500KVA, 600KVA, 800KVA.

Hiện tại, sản phẩm BORRI đang được phân phối bởi Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao – Scitech , Scitech là đại diện phân phối của BORRI-ITALY tại Việt Namvới giá cực kỳ cạnh tranh và chính sách ưu đãi khi lấy nhiều sản phẩm hoặc là đại lý phân phối của Scitech.

CÔNG TY HỖ TRỢ GIÁ CHO CÁC ĐẠI LÝ VÀ CÁC DỰ ÁN

Để được có sự lựa chọn hợp lý nhất về sản phẩm và kỹ thuật xin liên hệ :

Trần Văn Đức – 01235761616

Email: tranvanducscitech@gmail.com

Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao - SCITECH.,jsc

Địa chỉ: Số 43 / 97 -Văn Cao -Ba Đình-Hà Nội

Website: www.scitech.com.vn - http://www.luudien-ups.com/ups/