DWR-932C phiên bản firmware E1 thực sự ấn tượng

Có lẽ, 2 điều ấn tượng nhất đối với Test Lab sau vài ngày sử dụng bộ phát 4G di động này chính là khả năng dễ cấu hình thông qua ứng dụng di động mang tên EZFi và độ ổn định về cường độ thu phát sóng của thiết bị.

Là người anh em gần như song sinh với mẫu DWR-932C từng được Test Lab giới thiệu cách đây ít lâu, DWR-932C E1 có kích thước cực kỳ nhỏ gọn (97x60x16 mm) và nhẹ (95 gam), và tạo ra đôi chút khác biệt bằng cách khoác lên mình bộ cánh bằng nhựa đen nhám, thay vì tông màu đen và cực kỳ bóng bẩy như DWR-932C.

Ở mặt tiền, D-Link DWR-932C E1 bố trí dãy đèn LED thông báo cường độ nguồn phát mạng dữ liệu di động (4 mức), loại kết nối tương ứng của nhà mạng viễn thông, trạng thái Wi-Fi, tin nhắn SMS và trạng thái nguồn pin trên một đường viền được phối tông màu đen bóng.

Về cơ bản, D-Link DWR-932C E1 tương thích tuyệt đối với dịch vụ mạng 3G/4G của các nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone, hỗ trợ tốc độ tải xuống và tải lên (lý thuyết) lần lượt ở mức 150MBps và 50MBps.

Đối với các thiết bị kết nối đến, DWR-932C E1 hỗ trợ chuẩn N, và thiết bị này có thể đáp ứng chia sẻ kết nối 3G/4G cho cùng lúc 10 thiết bị, từ smartphone, tablet cho đến laptop.

Mặc định, D-Link cung cấp ngõ micro USB trên DWR-932C để vừa đóng vai trò cổng sạc cho thỏi pin 2.000mAh tích hợp, vừa là giải pháp để biến thiết bị này thành một chiếc modem di động khi sử dụng kết hợp với laptop hay khi cần khai thác thẻ nhớ microSD đi kèm trên DWR-932C E1.

Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi nhu cầu mua sắm.
Để có thêm thông tin cụ thể về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, xin truy cập link:https://vatgia.com/home/linh+ki%E1%BB%87n.spvg

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào