Bạn có biết Xiaomi vừa tung ra chiếc camera đầu tiên của hãng

Hẳn chúng ta không ai xa lạ gì với Xiaomi hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc, trong quá trình hoạt động Xiaomi đã cho ra đời những chiếc điện thoại thông minh rất được ưa chuộng với mức giá phổ thông. Không chỉ sản xuất smartphone, Xiaomi mới đây còn cho ra mắt một sản phẩm camera thế hệ mới khá đặc sắc có tên Xiaomi Yi IP.

Ra mắt camera IP Xiaomi.

Được biết Xiaomi vừa cho ra mắt cách đây không lâu chiếc Xiaomi Yi IP là camera theo dõi có tính năng cho phép người dùng có thể quan sát từ xa bằng smartphone với kết nối wifi. Hiện một chiếc Xiaomi Yi IP có giá bán trên thị trường là 699.000 đồng cho bản thường và 799.000 đồng cho bản nâng cấp có trang bị hồng ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Camera của Xiaomi có khả năng kết nối được với smartphone chạy Android (từ Android 4.3 trở lên) và cả iOS (từ iOS 6), sng, để kết nối điện thoại tới camera của Xiaomi, trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng do Xiaomi phát triển riêng cho thiết bị này, khi camera và điện thoại được kết nối với nhau, bạn đã có thể theo dõi các hình ảnh được truyền trực tiếp từ camera Xiaomi Yi IP trên chính chiếc smartphone của mình mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế ống kính của Xiaomi Yi IP có góc rộng tới 111 độ cho khả năng bao quát hình ảnh rất tốt, hỗ trợ quay video chất lượng chuẩn HD 720p. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi vắng khi đã trang bị thiết bị này cho ngôi nhà hoặc cửa hàng.

 

Chưa có câu trả lời nào