Tại sao chọn camera hành trình của Xiaomi?

Mức giá của camera hành trình Xiaomi so với các sản phẩm camera hành trình khác có lúc chỉ bằng một nửa những chất lượng của chúng thì không hề thấp chút nào. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên chọn camera hành trình của Xiaomi.

Thiết Kế

Có nên mua camera hành trình Xiaomi không?

Đa số các sản phẩm camera hành trình Xiaomi đều có kích thước nhỏ gọn và thiết kế bắt mắt.

Lớp vỏ ngoài của các sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp có phủ chất chống cháy nên có thể hoạt động tốt ở những nơi nhiệt độ cao.

Sản phẩm có các lỗ thông gió trên và dưới đối xứng có tác dụng làm mát và tản nhiệt vì bạn đều biết cam hành trình hoạt động liên tục thường sẽ nóng và ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Góc Quay

Kết quả hình ảnh cho camera hành trình Xiaomi cho ô tô

Góc quay của các sản phẩm này khá rộng từ 155 độ trở lên. Bạn cũng biết góc quay của camera hành trình đóng vai trò cực kỳ quan trọng để cho ra những hình ảnh chi tiết nhất. Với việc sở hữu các góc quay từ 155 độ trở lên, camera hành trình Xiaomi có thể xóa điểm mù cho các tài xế bằng việc bao quát hết các làn đường và có thể quay đêm nữa. Riêng sản phẩm Xiaomi Yi Car, ống kính ngoài cấu tạo 6 lớp còn có bộ lọc hồng ngoại để trong trường hợp đèn pha ô tô chiếu vào, sẽ phát ra ánh sáng cách ly chống chói giúp camera vẫn nét.

Hỗ trợ quay đêm với độ mở khẩu lớn f1.8, với độ nhậy sáng này thì bạn cũng không phải quá lo lắng quá nếu phải di chuyển trong đêm. Vì với thông số này thì camera vẫn có thể quay khá nét trong đêm tối.

Nguồn Cấp

Các sản phẩm của Xiaomi sử dụng nguồn cấp thường xuyên và nguồn cấp tự trị đồng thời qua củ sạc và pin 240 mAh. Khi bạn cắm củ sạc vào nguồn cấp của ô tô, cam hành trình Xiaomi sẽ tự động bật ghi hình và sẽ không tắt ngay sau khi bạn tắt nguồn điện trên xe. Pin này được tích hợp sẵn trong sản phẩm và không tháo rời được nên bạn không cần phải thay pin nhé!

Các Tính Năng Hỗ Trợ

Kết quả hình ảnh cho camera hành trình Xiaomi cho ô tô

Wifi: sản phẩm hỗ trợ wifi chuẩn 2.4 G qua các app IOS, Android

Hỗ trợ lái xe thông minh qua phần mềm ADAS. Phần mềm này sẽ giúp bạn phân tích tốc độ, dự đoán khoảng cách giữa các xe và cảnh báo bằng giọng nói cho bạn biết.

Hỗ trợ thẻ nhớ đến 64G

Bên cạnh những ưu điểm trên thì cam hành trình Xiaomi cũng có một vài nhược điểm cần lưu ý là chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Trung Quốc và không có định vị GPS, màn hình LCD chưa được nét lắm. Tuy nhiên một số bản nâng cấp hiện nay đã có thêm ngôn ngữ tiếng Anh và trong mức giá chỉ hơn 1 triệu thì camera Xiaomi chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người phải không?

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào