Hỏi về tính năng Repeater của WiFi Router CNet ?

Xin cho hỏi: Bên cạnh nhà tôi có một điểm phát sóng WiFi công cộng, nếu tôi dùng laptop đặt ở phòng ngoài thì thu sóng rất tốt, còn nếu tôi mang laptop vào các phòng phía trong thì tín hiệu rất yếu hoặc chập chờn. Nghe nói thiết bị WiFi Router của CNet có thể thu lại sóng WiFi và phát lại mạnh hơn?! Cảm ơn rất nhiều!

Phan Hữu Thành (Bộ phận I.T - Cty Dệt Đông Á)

Tạ Quốc Thoại
Tạ Quốc Thoại
Trả lời 12 năm trước

Chào anh Thành,

Trước hết xin cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm CNet và sau đó có câu trả lời cho vấn đề mà anh đã hỏi.

Tất cả WiFi Router của CNet như: CWR-935/935M, CQR-980/981, CBR-970 đều có tính năng Universal Repeater. Đây là tính năng cho phép thu sóng WiFi bất kỳ của thiết bị nào rồi phát lại mạnh hơn, xa hơn thành một sóng khác để sử dụng (một hình thức "bắc cầu" để nối dài tầm phủ sóng WiFi). Như vậy bạn có thể sử dụng những WiFi Router nói trên của CNet đặt ở vị trí thu sóng WiFi công cộng tốt nhất rồi bắt sóng WiFi công cộng đó phát lại thành sóng WiFi cho khu vực riêng của bạn để sử dụng với cường độ tín hiệu mạnh và ổn định hơn nhiều!

Hơn nữa, ở những sản phẩm của CNet cách cấu hình Repeater rất đơn giản: gạt cần gạt về trên thiết bị chế độ WiFi-AP (đối với những model CNet CWR-935M và CQR-980/981) hoặc chọn mode WiFi-AP (đối với những model CNet CWR-935 và CBR-970), chọn sóng WiFI cần bắt sóng và nhập mật khẩu của mạng (nếu có) là bạn đã tự tạo ra cho mình một trạm WiFi riêng để sử dụng. Tất cả các bước cài đặt đều được hướng dẫn chi tiết bằng Tiếng Việt đi kèm trong hộp sản phẩm giúp cho người dùng “nghiệp dư” hoàn toàn có thể làm được.

Các bạn có thể xem thêmHướng dẫn cài đặt tính năng Repeater cho các WiFi Router CNet chi tiết hoặc tham khảo thêm thông tin chính hãng vềcácWifi Router CNetkhác.

Xin vui lòng liên hệ Mr. Tuấn để được tư vấn 24/7

ĐT: 0932 633 788 - Y!M: tnd1408

Địa chỉ: 234A Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Email: tnd1408@yahoo.com

Website: www.cnet.info.vn