Đã có ai đi thu gọn đầu mũi chưa giúp mình với ?

mình đang chuẩn bị đi làm mũi nhưng rất băn khoăn,mũi mình không thấp nhưng đầu mũi to và cánh mũi dày.mình muốn thu gọn đàu và cánh mũi.cánh mũi thì đơn giản hơn cắt là xong nhưng đầu mũi mình nghe thấy phức tạp quá.đầu mũi mình to do da đầu mũi nhiều thịt và mỡ chứ k phải do xương đầu mũi to.cái ấy nghe nói xử lý rất khó vì nguy cơ làm xong lại phát triển còn to hơn trước.mình đọc thì thấy rất nhiều chỗ thẩm mỹ có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nhưng không ai nói rõ cách thức như thế nào.lại chẳng bảo hành nên mình rất lo khi làm xong sẽ không được như ý.sau vài tháng nó phát triển to hơn nữa thì biết kêu ai.có chỗ mình đọc thì chỉ cần nâng mũi là đầu mũi nhỏ lại nhưng có chỗ thì lịa bảo phải gọt bớt thịt ở mũi đi.mình chẳng biết như thế nào nếu đi tư vấn ở các trung tâm thì tt nào chẳng nhận việc để làm,chẳng nhận là chỗ mình làm tốt nhất.nhưng chả ở đâu bảo hành cả.ai đã đi thu gọn đầu mũi rồi thì giúp mình với mình đang rât lo lắng.và nếu nâng mũi thì liệu có vĩnh viễn đc cả đời k hay lại cứ làm đi làm lại mãi thì chết.mình ở hà nội bạn nào đã di thì cho mình đại chỉ chỗ làm đẹp nhé.hoặc ai đã đi THÁI LAN thì tư vấn cho mình nếu ok thì mình cũng đi THÁI 1 chuyến cảm ơn các bạn

Tham my Trang An
Tham my Trang An
Trả lời 13 năm trước

Thu gọn đầu mũi là một trong những thủ thuật khó thực hiện nhất trong các thủ thuật tạo hình và thẩm mỹ vùng mũi. Tuy nhiên tùy trường hợp cụ thể mà có các kỹ thuật tạo hình phù hợp nhất để giúp bạn cải thiện hơn tình trạng hiện tại của bạn. Do vậy bạn cần được khám và tư vấn cụ thể tại các cơ sở có chuyên môn.

Việc bảo đảm hay bảo hành cho bạn chính là uy tín và kinh nhiệm của các bác sĩ, của các cở y tế. Đây là một dịch vụ đặc biệt, không như bạn mua món hàng mà giấy bảo đảm giúp bạn đổi lấy một sản phẩm khác. Khi đã lựa chọn thì phải đặt niềm tin vào BS, cơ sở đó.

Nguyễn Thanh Thủy
Nguyễn Thanh Thủy
Trả lời 13 năm trước

Đặc điểm giải phẫu mũi của người châu Á là mũi thấp ở phần giữa, da và phần mềm đầu mũi dày, tiền đình mũi rộng theo chiều ngang. Với cấu tạo này, người Việt Nam hay bị mũi tẹt, đầu mũi và cánh mũi to, lỗ mũi rộng… ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Hơn nữa theo các sách về tướng mạo của người Phương Đông thì chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong quyết định công danh, sự nghiệp và tiền tài của mỗi người... Do vậy, các bạn có chiếc mũi bẩm sinh không như ý nên đi làm thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn thiện. Phẫu thuật nâng mũi hiện nay là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Đây là một thủ thuật sử dụng chất liệu nhân tạo (ngày nay thông dụng nhất là chất silicone dẻo vì dễ sử dụng và ít gây biến chứng nguy hiểm) độn vào mũi nhằm làm cho sống mũi cao và có hình dáng đẹp, phù hợp với khuôn mặt hơn. Sau khi phẫu thuật, sống mũi được nâng cao, khuôn mặt được cải thiện trông rạng rỡ hơn. Bên cạnh việc tạo hình sống mũi, phương pháp này còn giúp khách hàng cải thiện được rất nhiều khiếm khuyết như: Thu gọn cánh, đầu mũi, chỉnh mũi lệch, sửa gồ mũi.

Tại viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare, Hà Nội, các bác sĩ đã thực hiện nâng sống mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, đem lại vẻ đẹp, niềm vui và diện mạo mới cho rất nhiều người.

Bệnh nhận được bác sĩ thăm khám và chuẩn đoán để tìm ra những điểm chưa hài hòa, hợp lý trên khuôn mặt, phân tích hình dáng, cấu tạo để xem mũi thẳng hay lệch, hẹp hay rộng, đầu mũi có đối xứng, da dày hay mỏng, độ dài có phù hợp khuôn mặt, mũi tẹt hay sống mũi gồ, mũi có bị hếch, lỗ mũi có bị lộ hay không… Sau đó, bác sĩ sẽ đánh giá cấu trúc mũi từ nhiều góc nhìn khác nhau để tư vấn dự kiến hình dáng mũi sau phẫu thuật.

Thời gian thực hiện chỉ kéo dài tối đa trong khoảng một giờ đồng hồ. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật và đến thăm khám lại theo lịch hẹn, cũng như tuân thủ các chỉ định điều trị tại nhà một đến hai tuần sau đó của bác sĩ.

Với phương pháp tiên tiến hiện nay, đường rạch da để nâng mũi nằm hoàn toàn bên trong mũi, không có dấu vết của sự can thiệp phẫu thuật, không gây sưng nề hay đau đớn. Chất liệu mũi mới tương thích với chất sụn trong cơ thể tạo cho chiếc mũi vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, tự tin về vẻ đẹp của mình.

Không chỉ có uy tín trong dịch vụ nâng sống mũi, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare còn điều trị rất thành công các dịch vụ thẩm mỹ khác như: phẫu thuật sụp mí; xóa nhăn, sẹo lõm, làm mọng môi, trị bọng mắt và sụp mí, laser thẩm mỹ…