5 máy tính bảng 7 inch tốt nhất hiện nay có gì đặc biệt?

Bên cạnh top máy tính bảng 10 inch hay 13 inch thì top máy tính bảng 7 inch được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như sự nhỏ gọn, sự tiện dụng cùng kích thước của các dòng máy tính bảng này. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là top máy tính bảng 7 inch có gì đặc biệt bạn nhé.

1. Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 7.0

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 7.0

Máy tính bảng Huawei màn hình 7 inch khiến dòng sản phẩm này trở nên thon gọn và lịch sự hơn rất nhiều, mang đến khách hàng sự thích thú với cảm giác như đang dùng một chiếc điện thoại di động. Không chỉ về cấu hình, thiết kế, tính năng mà máy tính bảng Huawei còn chiếm sự ưu ái của người tiêu dùng vì giá thành cũng rất phải chăng.

2. Máy tính bảng Mobell Tab 7 1GB/8GB

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy tính bảng Mobell Tab 7 1GB/8GB

Máy tính bảng Mobell tab 7 1GB/8GB cũng nằm trong danh sách dòng máy tính bảng 7 inch tốt nhất hiện nay với màn hình IPS LCD 7 inch cùng với hệ điều hành Android 4.4

Với giá bán 2 triệu đồng cho một sản phẩm đã khiến chúng trở thành sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá là có mức bán ra thị trường rất rẻ  phù hợp được với hầu hết gia đình.

3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (T285) Wifi 4G 8GB

So với những dòng máy tính bảng khác, máy tính bảng Samsung có sức cạnh tranh mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 gần như hoàn toàn đủ sức đánh bại các đối thủ khác với những ưu điểm vượt trội của mình.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (T285) Wifi 4G 8GB

Máy sở hữu màn hình có độ lớn vừa phải, với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc sang trọng, thanh lịch nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng.

Hơn nữa dòng sản phẩm này của Samsung đã và đang trở thành máy tính bảng 7 inch tốt nhất hiện nay bởi  hệ điều hành Android với cấu hình và tính năng vượt trội cộng với giá cả phải chăng.

4. Máy tính bảng ARCHOS 70b Titanium Wifi 8GB

Máy tính bảng Archos này cũng được khá nhiều người lựa chọn sử dụng với phiên bản 7 inch màu đen được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho 4. Máy tính bảng ARCHOS 70b Titanium Wifi 8GB

Dòng sản phẩm này sở hữu những tính năng nổi bật của và kèm theo đó là dung lượng của pin, cấu hình của máy, chất lượng hiển thị trên màn hình,... Vì vậy, bạn chỉ cần chọn lựa màu sắc mình yêu thích mà không phải băn khoăn bất kỳ điều gì về sản phẩm

5. Máy tính bảng Masstel Tab 7 inch 1GB/8GB

Vẫn là thiết bị có thiết kế màn hình 7 inch nhưng dòng tablet được cải thiện hơn về tính năng và có thêm một vài ưu điểm nên mức giá của nó có cao hơn của dòng LTE.

Kết quả hình ảnh cho 5. Máy tính bảng Masstel Tab 7 inch 1GB/8GB

Tuy nhiên so với phiên bản cùng thương hiệu đó là máy tính bảng Masstel Tab 7'' LTE dòng sản phẩm máy tính bảng này có mức giá cao hơn.

Vì thế, Masstel Tab 7 inch 1GB/8GB vẫn được coi là một trong những dòng máy tính bảng 7 inch tốt nhất hiện nay. bạn chọn dòng nào cũng sẽ nhận được chất lượng tốt như nhau nếu  bạn đang phân vân lựa chọn giữa Masstel Tab 7'' LTE và Masstel Tab 7 inch 1GB/8GB

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được chiếc máy tính bảng phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào