Máy tính bảng ThinkPad có gì đặc biệt ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tablet của Lenovo mang thương hiệu ThinkPad có màn hình 10,1 inch, chạy Android 3.0 và các phần mềm, công nghệ hướng tới người dùng doanh nhân.

Hình ảnh và thông tin bị lộ về mẫu máy tính bảng ThinkPad. Ảnh: Thisismynext.
Hình ảnh và thông tin bị lộ về mẫu máy tính bảng ThinkPad. Ảnh: Thisismynext.

Chỉ một ngày sau khi những hình ảnh phiên bản X1 mỏng nhẹ như iPad xuất hiện, thương hiệu ThinkPad lại được nhắc tới nhưng lần này là nguyên bản một chiếc máy tính bảng. Theo hình ảnh mô tả và các thông số kỹ thuật, model này trang bị màn hình cảm ứng điện dung 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, bộ nhớ lưu trữ 64GB, hai camera một phía trước, một phía sau và chạy hệ điều hành Android 3.0.

Ngoài ra, chiếc tablet mang thương hiệu ThinkPad này cũng có đầy đủ cổng kết nối USB 2.0, miniHDMI, đầu đọc thẻ SD và tuổi thọ pin lên đến 8 tiếng. Cũng theo hình ảnh bị lộ, máy có độ mỏng chỉ khoảng 14 mm và cân nặng 0,72 kg.

Theo Engadget, máy tính bảng ThinkPad cũng sở hữu những công nghệ độc đáo phục vụ cho đối tượng doanh nhân như hỗ trợ cả cảm ứng bằng tay lẫn dùng lực với bút thông thường. Các phần mềm hỗ trợ khác như chống trộm bảo mật dữ liệu, tùy chọn xóa dữ liệu từ xa. Giá của máy cũng được đề xuất ở mức rất cạnh tranh, chỉ khoảng 499 USD.

Lenovo hiện chưa đưa ra thông tin về mẫu máy này, thông tin về thời điểm ra mắt cũng chưa xuất hiện.