Trên tay SurFace Go: Máy tính bảng nhỏ nhất, rẻ nhất của Microsoft

Surface Go sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8/2018. Đây chính là sản phẩm PC Windows cỡ nhỏ có ngoại hình như một chiếc máy tính bảng và có giá thành rẻ nhất đến từ nhà sản xuất Microsoft.

Giá công bố của chiếc máy tính bảng này là 399 USD có size 10inch, chỉ nặng 520g.

Mặc dù không cải tiến đáng kể về kích thước nhưng đủ để trông Surface Go trông giống như chiếc máy tính bảng thông thường. Thực chất lại gây bất ngờ bởi ngoại hình “mini” này chính là một chiếc PC Windows cỡ nhỏ. Microsoft đang hướng tới sự nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng.

Ngoại hình của Surface Go không khác nhiều khi đặt cạnh Surface 3 nhưng để ý kĩ thì cũng có khá nhiều chi tiết thay đổi như màn hình 10inch nhỏ hơn và cảm giác cầm trên tay thoải mái hơn nhiều bởi độ gọn nhẹ.

Chiếc máy tính bảng vẫn còn nhiều điểm bezel quanh màn hình. Điều này giú người dùng có thể giữ máy tính bảng dễ dàng hơn nhưng lại không phù hợp để thiết kế ra các thiết bị mỏng điển hình như Ipad.

Với trang bị chip Intel Pentinum Gold 4415Y lõi tứ giúp máy chạy nhanh hơn 30% so với Surface 3. Điều này thật bất ngờ khi Surface Go không phải một chiếc máy tính bảng cao cấp mà lại thuộc phân khúc tầm trung và giá cả phải chăng.

Surface Go có 2 phiên bản gồm Ram 4GB, SSD 128 GB và RAM 8GB, SSD 256GB.

Bàn phím của Surface Go sử dụng cũng được thiết kế riêng biệt và bán riêng với giá thành là 99 USD.

Ngoài ra, còn hỗ trợ bút Surface với giá thành là 90 USD, Surface Mobile Mouse có giá là 35 USD.

Sắp tới ngày ra mắt sản phẩm này và nếu bạn có ý định sắm một em thì có thể đặt hàng trước tại Canada, Hoa Kỳ hoặc bạn có thể chờ đợi đến ngày ra mắt tại thị trường Việt.

Chưa có câu trả lời nào