IPad sẽ không có viền?

Nhà phân tích của Barclays, dòng iPad được nâng cấp vào đầu năm 2017. Ba chiếc iPad đã được ra mắt vào tháng 3, gây chú ý nhất là phiên bản iPad 10.9inch với thiết kế không viền.

Có thể iPad phiên bản này sẽ có thiết kế không thay đổi nhiều với phiên bản 9.7inch nhưng phần viền sẽ được giảm tải và màn hình sẽ tăng thêm 1.2inch kích thước.

Theo nguồn thông tin từ nguồn linh kiện của Apple, cả hai phiên bản đều có phiên bản nâng cấp, nhưng bản 12.9inch vẫn chưa phải là sản phẩm cao cấp nhất. Sản phẩm này sẽ nhắm tới thị trường phổ thông, "bình dân" hơn và chỉ nằm trên một chút so với iPad Mini với cấu hình tầm trung.

Sự ra mắt sản phẩm lần này có vẻ như là bước đầu của Apple trong một thời đại thiết bị sản phẩm không viền.

Dòng sản phẩm iPad sẽ có thêm phiên bản màn hình 10,9 inch. Ảnh: Thành Duy.

Cũng có thông tin iPad mini không được nâng cấp ở đợt này. Đã có lúc Apple dự định khai tử sản phẩm này để nhắm vào những dòng có màn hình lớn hơn để tăng doanh thu.

Trong 2 năm qua doanh số của Apple giảm liên tục, nhưng "Quả táo" vẫn có tablet phổ biến nhất trên thị trường. 

Không giống như iPhone, người dùng không quá quan tâm đến sự ra đời và bản nâng cấp của sản phẩm tablet. Thực tế là nhiều người vẫn trung thành với sản phẩm iPad đời đầu mà không có ý định nâng cấp.

Thường được sử dụng như là công cụ giải trí dành cho cá nhân nên cấu hình và ngoại trang không quá quan trọng với dòng sản phẩm này của Apple.

Chưa có câu trả lời nào