Apple công bố iPad Pro 10,5 inch có với viền siêu mỏng?

Apple công bố giá ipad pro 10,5 inch sẽ cao hơn model ipad pro 9,7 inch là 50 USD.

Trước nhiều đồn đoán của các tín đồ công nghệ, Apple đã chính thức cho ra mắt dòng phiên bản thế hệ mới của ipad pro. Đây cũng là sản phẩm sẽ thay thế cho model 9,7 inch ra trước đó với màn hình ipad pro màn hình 10.5 inch.

Theo các chuyên gia Apple cho biết, Ipad pro có màn hình lớn hơn thế hệ trước khoảng 20%, kết hợp viền màn hình mỏng hơn 40% mà cân nặng của nó chỉ có 453 gram. Ngoài ra, máy còn có bàn phím ảo và bàn phím gắn ngoài Smart Keyboard được hỗ trợ với hơn 30 ngôn ngữ quốc tế.

 

Dòng sản phẩm này còn có màn hình True Tone, đây là màn hình có độ sang khoảng 600 nit và gam màu vô cùng rộng. Bên trong máy có con chip A10X Fusion mạnh nhất trong các thiết bị di động hiện đang có mặt trên thị trường. Ipad pro có CPU 6 nhân 3 nhân hiệu suất cao và 3 nhân  giúp tăng thời gian sử dụng pin, 12 nhân GPU giúp hiệu năng mạnh hơn chip A10 tới 30% và đồ họa mạnh hơn tới 40%.

Máy còn sở hữu camera sau có độ phân giải là 12 megapixel  và Camera trước là 7 megapixel.  Ngoài ra, máy còn có thêm mẫu vỏ bảo vệ thông minh, thời gian sử dụng pin lên đến 10 tiếng cũng như hỗ trợ sạc nhanh.

Apple Pencil cũng đã được cải tiến khi Apple Pencil có độ phản hồi trễ chỉ có 20 ms.

Trên phiên bản iOS 11, người dung có thể được hỗ trợ ghi chú và vẽ bởi một số ứng dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ưu ái khi đưa vào các tính năng như quản lý file, tính năng kéo thả và dock ứng dụng riêng tưởng như chỉ có ở Macbook.

Sản phẩm này có đủ sức để thay thế laptop không?

 

 

Chưa có câu trả lời nào